CEO Hồ Thanh Hương gây bất ngờ khi cho ra mắt album “Tình ca bất diệt”

Ngày 13/12 vừa qua, CEO Hồ Thanh Hương gây bất ngờ với tất cả mọi người khi cho ra mắt khán giả album “Tình ca bất diệt” với ca khúc đầu tiên mang tên “Huyền thoại mẹ” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Dự án âm nhạc này là sản phẩm đáng để nghe bởi đây là lần đầu tiên chị Hồ Thanh Hương thể hiện những ca khúc cách mạng đầy đọng về cảm xúc đến như vậy.

CEO Hồ Thanh Hương gây bất ngờ khi cho ra mắt album “Tình ca bất diệt” - 1

CEO Hồ Thanh Hương người chuyên thổi hồn vào các vương miện cho các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, là một nghệ nhân kim hoàn quốc gia về các mẫu trang sức độc đáo gây thôi miên cho phụ nữ toàn cầu. Thế nên, khi chị bất ngờ ra mắt album “Tình ca bất diệt” đã thật sự gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Được biết, đây là dự án chị Hồ Thanh Hương đã ấp ủ từ lâu. Chọn ca khúc “Huyền thoại mẹ” để thể hiện đầu tiên nhằm mục đích tưởng nhớ đến bà nội, cô, chú và ba của nữ doanh nhân đã chiến đấu hy sinh vì Tổ quốc.

CEO Hồ Thanh Hương gây bất ngờ khi cho ra mắt album “Tình ca bất diệt” - 2

Dung dị, mộc mạc, từ hình ảnh đến chất giọng của người thể hiện bài hát đã giúp khán giả tìm thấy cho mình những điều sâu lắng nhất về hình ảnh người mẹ luôn tần tảo, hi sinh cho gia đình và những đứa con yêu thương của họ.

“Tôi là người được sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách, bởi vậy tôi luôn ấp ủ thực hiện một album nhạc cách mạng để gửi tặng bố, bà, cô và chú. Bên cạnh đó, bản thân tôi cũng rất yêu thích dòng nhạc này. Mỗi khi được nghe các ca khúc nhạc cách mạng, tôi luôn cảm thấy tự hào về quê hương đất nước mình, luôn biết ơn thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu cho hoà bình hôm nay” – CEO Hồ Thanh Hương tâm sự.

CEO Hồ Thanh Hương gây bất ngờ khi cho ra mắt album “Tình ca bất diệt” - 3

Để giúp người xem có thể hòa vào với giai điệu của âm nhạc, CEO Hồ Thanh Hương đã lựa chọn rất kỹ càng về bối cảnh, trang phục… Hình ảnh đường làng, cây cầu tre, đồng lúa, con kênh, bến nước đều lật lượt xuất hiện trong MV, đấy chính là điểm mấu chốt tạo nên sự thành công của MV lần này.

CEO Hồ Thanh Hương gây bất ngờ khi cho ra mắt album “Tình ca bất diệt” - 4

Chị Hồ Thanh Hương trong gian bếp mái tranh nghèo với chiếc áo bà ba mộc mạn, giản dị toát lên hình ảnh người vợ, người mẹ dịu dàng, khép nép và đầy cảm xúc hạnh phúc khi được tận tây nấu những bữa cơm cho gia đình mình.

CEO Hồ Thanh Hương gây bất ngờ khi cho ra mắt album “Tình ca bất diệt” - 5

Hình ảnh chị Hồ Thanh Hương ngồi bên cạnh chồng dưới ụ rơm đầu làng, bên thửa ruộng chín vàng mùa gặt, cả hai ngã đầu vào vai nhau tình tứ. Có lúc mọi người nhìn thấy chị Thanh Hương lau từng giọt mồ hôi lấm tấm trên vầng trán người mình yêu thương, những cử chỉ đó chỉ có thể xuất phát từ trái tim yêu của những người thật sự yêu nhau.

Chiến tranh đã lùi xa. Những vết thương trên mình đất nước đã liền lại. Nhưng biết bao nhiêu con người đã ra đi mãi mãi không về. Dâng hiến máu trong tim mình cho màu cờ đỏ thắm tươi của một dân tộc hòa bình, độc lập, thống nhất, tự do.

Trong đó, có bà nội thân yêu của chị Hồ Thanh Hương, liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nổ. Nội đã sinh ra các con mình trong thời chiến tranh khốc liệt trên mảnh đất miền Trung kiên cường bất khuất. Nội đã cống hiến hết gia tài và các con thân yêu của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trân trọng tưởng nhớ, khắc ghi hình ảnh thân thương và những cống hiến của người đi trước, chị Thanh Hương và anh chị em văn nghệ sỹ đã cùng hát các ca khúc truyền thống cách mạng – như một cách thay lời tri ân sâu sắc nhất.

Link xem MV: https://youtu.be/z_lmHLNI4TI

Makeup Hà Thị

Photo Võ Sĩ Điều