CEO, Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu gây tranh cãi vì phát ngôn "vui mừng đón bão lớn"

Bài phát biểu của CEO Phạm Duy Khánh trong chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đang phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đã diễn ra tại thành phố Hải Phong. Kết quả, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Võ Cao Kỳ Duyên đến từ Hải Phòng.

Sau đêm thi, thay vì tân hoa hậu nhận được sự quan tâm, thì CEO Phạm Duy Khánh - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 lại là nhân vật được cư dân mạng nhắc đến nhiều. Nguyên nhân là bởi bài phát biểu gây tranh cãi của nam CEO này trong chung kết.

CEO, Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu gây tranh cãi vì phát ngôn

CEO Phạm Duy Khánh gây tranh cãi vì bài phát biểu trong chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024.

Cụ thể, khi phát biểu, ông Phạm Duy Khánh cho biết, Hải Phòng được bạn bè năm châu biết đến bởi nên kinh tế cảng biển. Không chỉ thế, nơi đây còn có nhiều cô gái đi thi các cuộc thi sắc đẹp và giành được giải cao.

"Tôi tự hào là một người con của thành phố Hải Phòng, sau nhiều năm thành phố vắng bóng các cuộc thi hoa hậu thì tôi 'liều mình' trở về, đưa ý tưởng tổ chức cuộc thi và được UBND thành phố chấp thuận", CEO này nói.

Sau đó, ông Phạm Duy Khánh tiếp tục chia sẻ: "Chúng tôi đã rất vui mừng và được đón một trận bão rất lớn từ xưa đến giờ và đây cũng là một điểm rất đặc biệt của cuộc thi năm nay".

Sau khi đổ bộ vào Việt Nam, bão Yagi đã gây ra thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh phía Bắc, đẩy nhiều gia đình vào hoàn cảnh tang thương. Vì thế, lời phát biểu của CEO Phạm Duy Khánh khiến cộng đồng mạng bức xúc. Không ít netizen cho rằng đây là phát ngôn thiếu tinh tế, kém duyên, thậm chí có phần vô cảm.

CEO, Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu gây tranh cãi vì phát ngôn

"Phát biểu vô tâm trước nỗi mất mát của đồng bào"; "Người dân đau thắt ruột gan với sự mất mát quá lớn sau trận bão. Trưởng Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu tổ chức tại quê hương lại vui mừng"; "Làm văn hoá, truyền thông nhưng lại phát ngôn không đúng lúc, đúng chỗ"... cư dân mạng bình luận.

Tuy vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng, có thể trong lúc phát biểu, nam CEO vì quá hồi hộp nên đã "lỡ lời", dẫn đến tình huống gây tranh cãi như vậy.

Hiện tại, trước những luồng ý kiến trái chiều, CEO Phạm Duy Khánh vẫn chưa lên tiếng phản hồi.