Chân dài được bạn trai đại gia tặng hàng hiệu chục tỷ: Sự thật ngã ngửa

Minh Tú khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ được bạn trai tặng cả núi hàng hiệu khổng lồ.

Trên YouTube, Minh Tú đăng tải đoạn clip đập hộp tiền tỷ với cả đống hàng hiệu đến từ các thương hiệu thời trang đình đám. Mở đầu đoạn clip, Minh Tú diện trang phục ôm sát khoe đường cong. Trước ống kính, nữ người mẫu khiến nhiều người bật cười vì cho rằng, đây là trang phục chuẩn bị đi nương làm rẫy.

Minh Tú cũng thay một bộ trang phục bình dân khác để bắt đầu màn đập hộp loạt đồ hiệu. Người đẹp thoải mái tiết lộ, đây là những món hàng hiệu cô được bạn trai tặng trong các dịp lễ, ngày kỷ niệm... mà cô chưa có thời gian để khoe. Nhiều người không khỏi trầm trồ với khối đồ hiệu khổng lồ đến từ các thương hiệu cao cấp như LV, Chanel, Dior... 

Chân dài được bạn trai đại gia tặng hàng hiệu chục tỷ: Sự thật ngã ngửa - 1

Nữ HLV "The Face" tiết lộ, những món đồ cô được bạn trai đại gia tặng đều có giá hàng chục, hàng trăm triệu cho đến hơn 1 tỷ đồng. Không chỉ mô tả về xuất xứ, thiết kế sang trọng từ hộp đựng cho đến sản phẩm, cô nàng còn khoe cả giấy tờ chứng minh hàng chính hãng, không phải hàng "fake".

Tuy nhiên, người hâm mộ lại một phen bất ngờ vì những món đồ được đựng trong chiếc hộp hàng hiệu. Theo đó, tất cả những món đồ mà Minh Tú đựng bên trong chỉ là phụ kiện giá rẻ. Đa phần là những thứ khá quen thuộc với nhiều người như đồng hồ nhựa, dép tổ ong, giày bata, ví thổ cẩm... chỉ có giá vài chục nghìn đồng.

Với tính cách lầy lội của Minh Tú thì đây chỉ là màn "troll" của cô nàng với người hâm mộ. Trong đoạn clip, Minh Tú cũng bật cười nắc nẻ vì ý tưởng "đập hộp" táo bạo này. Cuối clip, Minh Tú cũng nhấn mạnh việc chỉ làm clip để tạo niềm vui, tiếng cười trong cuộc sống.

Chân dài được bạn trai đại gia tặng hàng hiệu chục tỷ: Sự thật ngã ngửa - 2

Chân dài được bạn trai đại gia tặng hàng hiệu chục tỷ: Sự thật ngã ngửa - 3

Minh Tú khiến người hâm mộ "té ngửa" về món đồ đựng trong những chiếc hộp hàng hiệu là dép tổ ong, giày bata...

Minh Tú là một trong những chân dài sáng giá của làng thời trang Việt, được săn đón tại nhiều sự kiện. Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Minh Tú còn gây chú ý bởi tính cách thẳng thắn và có phần nóng nảy. Được biết đến là một chân dài cá tính, người đẹp nhiều lần không ngần ngại đáp trả lời chê bai, xúc phạm của anti-fan một cách cứng rắn.

Từng là HLV trong chương trình truyền hình thực tế "The Face", Minh Tú cũng bị chỉ trích vì cách hành xử chợ búa với đồng nghiệp. Cô đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự nóng nảy, nặng lời của mình. Chân dài cho rẳng, đây là một phần tính cách của cô, điều mà cô vẫn đang học cách để kiểm soát và hoàn thiện mình tốt hơn từng ngày và trong chương trình truyền hình thực tế, cô muốn sống thật với tính cách, cảm xúc thật của mình.