Chán "đóng băng", Hiền Hồ rộ clip tái xuất trên sân khấu hát bài hit: Thái độ trông lạ lắm?

Biến mất hoàn toàn khỏi showbiz, khán giả tò mò hiện tại Hiền Hồ đang ở nơi đâu.

Vụ ồn ào tình cảm với đại gia khiến sự nghiệp đang lên của Hiền Hồ bất ngờ "đóng băng". Cô để lại lời xin lỗi trên MXH và biến mất khỏi làng giải trí. Mới đây một kênh Youtube âm nhạc mới phát sóng ngày 8/7 chiếu video Hiền Hồ hát lại hit "Người yêu cũ". Bên dưới khán giả vẫn bình thản xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Đoạn clip khiến dân tình xôn xao tự hỏi Hiền Hồ tái xuất từ bao giờ mà im ỉm thế?



Nhiều người tìm ra đoạn video kia là chương trình biểu diễn từ đầu năm 2022 và được phía nhà sản xuất chia sẻ lại bản cắt trình diễn. Không hề có việc Hiền Hồ tái xuất như tin đồn. Có chăng cô vẫn đang ẩn náu sau scandal lớn nhất sự nghiệp.


Trước đó vài tuần cũng xuất hiện video được cho là Hiền Hồ lặng lẽ đi xem show của Đông Nhi. Cô gái mặc trang phục đơn giản cùng chân váy trắng, tóc ngắn và làn da trắng như Hiền Hồ. Nhân vật gây xôn xao này đứng lặng lẽ một góc gương mặt cúi xuống khi xem show của Đông Nhi, nhưng thực chất là nữ sinh có ngoại hình giống Hiền Hồ mà thôi.



Những tin tức liên quan đến Hiền Hồ dường như biến mất hoàn toàn, bạn bè trong showbiz cũng không tiết lộ hay muốn liên quan đến scandal kia. Dù trước đó Hiền Hồ được nhiều mỹ nam showbiz coi như "báu vật" nhưng khi vướng ồn ào, chẳng ai đứng lên bênh vực cô.