Chân dung bạn gái tin đồn hot girl của Soobin Hoàng Sơn: Tóc ngắn, ngơ ngơ giống hệt Hiền Hồ?

Giữa tin đồn hẹn hò hot girl, Soobin Hoàng Sơn không lên tiếng. Dân tình soi ra ngoại hình cô gái có nhiều điểm tương đồng với Hiền Hồ.

Mới đây MXH rộ thông tin Soobin Hoàng Sơn hẹn hò với một hot girl tóc ngắn nóng bỏng là Lê Trúc Quỳnh. Theo đoạn tin nhắn cô chia sẻ, mình và bạn trai hiện vô cùng ngọt ngào, còn được anh em công ty bạn trai gọi là "chị dâu". Đoạn tin nhắn đăng lên các diễn đàn MXH kèm theo nghi vấn đây là bạn gái Soobin Hoàng Sơn.






Nam ca sĩ chưa lên tiếng thông tin trên. Anh khá kín tiếng đời tư, trước đó chỉ nổ ra ồn ào với Hiền Hồ và công khai hẹn hò Emily thời mới bước vào showbiz. 
Nhắc đến mối tình với Hiền Hồ, khán giả hẳn nhớ đến câu chuyện ồn ào trên mặt báo. Khi đó Hiền Hồ còn khóc lóc và cho biết cả hai mới chỉ đang tìm hiểu, mối tình non nớt bị dư luận bủa vây nên cả hai trở thành bạn bè.



Cô gái thứ 2 bị đồn với Soobin Hoàng Sơn mới đây cũng có ngoại hình khá giống Hiền Hồ. Trúc Quỳnh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng và tóc ngắn, khá giống với hình tượng của Hiền Hồ. Nhiều dân mạng để lại bình luận về tình mới Soobin: “Gu Soobin tóc ngắn, giả nai, giả em bé đồ hả ta”, “Đẹp trai giàu tài năng mà toàn va phải thứ gì đâu không vậy =))))”, “Nên anh lùi bước về sau để up story rõ hơn…”, “Gu Soobin sầm sơn mặn chát”.


Trúc Quỳnh cũng giống Hiền Hồ khi thường khoe những tấm hình sexy nóng bỏng. Cô cũng chính là nhân vật thứ 3 trong drama bắt cá nhiều tay, bỏ con của Jack. Dù chỉ là hotgirl MXH nhưng Trúc Quỳnh sở hữu cuộc sống sang chảnh, dùng đồ hiệu như "cơm bữa".