Chân dung cô gái phát biểu tại lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Với chất giọng truyền cảm, dõng dạc, Quỳnh Anh để lại ấn tượng đặc biệt với những người theo dõi chương trình.

Quỳnh Anh phát biểu tại lễ kỷ niệm 

Sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sáng 7/5 tại TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người. Hình ảnh diễu binh, diễu hành trang nghiêm, long trọng của các khối, ban ngành đem đến cảm xúc đặc biệt cho những người theo dõi.

Đại diện người trẻ phát biểu tại lễ kỷ niệm là Vũ Quỳnh Anh (sinh năm 1995, quê Điện Biên) để lại ấn tượng với giọng đọc truyền cảm, đầy tự hào. Cô gái Điện Biên đã có bài phát biểu đầy xúc động, chia sẻ suy nghĩ, trách nhiệm của người trẻ trong việc kế thừa tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ vào công cuộc xây dựng đất nước.

Quỳnh Anh giới thiệu mình là người con của Điện Biên, có ông bà ngoại đều tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, ông nội là lão thành cách mạng.

Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen về bài phát biểu đầy cảm xúc

Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen về bài phát biểu đầy cảm xúc

Quỳnh Anh có thành tích nổi bật trong học tập và xây dựng sự nghiệp. Cô từng học ngành Tài chính doanh nghiệp tại trường Học viện Tài chính (Hà Nội). Hiện, Quỳnh Anh là chuyên viên Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn.

Quỳnh Anh từng nhận giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2017 của Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính. Cô nàng còn lọt top 10 “Đường tới Cầu vồng 2020” và giải thưởng “Thí sinh ăn hình nhất” của cuộc thi này.

Trên trang cá nhân, người thân, bạn bè, đồng nghiệp để lại rất nhiều lời chúc mừng đến Quỳnh Anh. Bài phát biểu của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Quỳnh Anh chia sẻ nhiều hoạt động tại lễ kỷ niệm

Quỳnh Anh chia sẻ nhiều hoạt động tại lễ kỷ niệm

Trước đó, Quỳnh Anh chia sẻ nhiều thông tin, hình ảnh về lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Cô nàng viết: “Từ vài tháng nay bỗng có một vài người gọi mình là “cô gái Điện Biên”, từ đồng nghiệp mới đến đồng nghiệp, người quen cũ cũng bất ngờ liên lạc về những nội dung liên quan đến Điện Biên.

Thực sự niềm tự hào khi được sinh ra, lớn lên ở mảnh đất anh hùng lịch sử như một mạch nguồn có sẵn trong mình nhưng có lẽ, chưa bao giờ sự tự hào ấy lại tuôn trào và được nhìn thấy một cách rõ nét đến như vậy. Và thế là trong từng công việc hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ luôn có một điều gì đó thật đặc biệt vì Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông” - hành trình về nguồn và cũng là hành trình về nhà, về quê hương”.

Quỳnh Anh từng làm MC cho nhiều hoạt động, sự kiện đoàn thể.

Quỳnh Anh từng làm MC cho nhiều hoạt động, sự kiện đoàn thể.