Chân dung gái xinh "to gan" khi "chôm" ảnh nấu ăn của ngọc nữ đình đám Tăng Thanh Hà để sống ảo

Dù đã nhanh chóng khóa trang cá nhân nhưng một số hình ảnh sống ảo của cô nàng vẫn nhanh chóng được dân tình truyền nhau. 

Dân tình hiện đang xôn xao trước sự việc một tài khoản có tên P.N.A.N chuyên đi lấy ảnh của người khác rồi nhận vơ là đồ mình tự làm. Khó hiểu hơn cả khi cô gái này dám "chôm" hình của ngọc nữ đình đám Tăng Thanh Hà - con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Theo đó, A.N thường xuyên đăng tải lên story cá nhân hình ảnh những món ăn hấp dẫn kèm theo đó là dòng miêu tả như thể cô chính là người nấu ra chúng. Không chỉ vậy, thỉnh thoảng A.N còn tiện tay "mượn" luôn cả caption mà Hà Tăng đã viết trước đó, chỉ chỉnh lại chính tả và thêm một vài icon. Thậm chí khi được một fan yêu cầu: "Chị tạo kênh Youtube nấu ăn đi chị, nhìn chị nấu mà em thích quá" , cô nàng chẳng ngại trả lời: "Bây giờ dịch chị còn rảnh rỗi chứ hết giãn cách xẫ hội chị bận đi làm. Tan làm cũng muốn đi chơi chứ không có hứng thú vào bếp nữa em. Sợ lập kênh lại bỏ bê". 

Món ăn A.N tự nhận chỉ mất 15 phút để nấu thực chất đã được Hà Tăng đăng từ tháng 11/2020

Món mì gói xào bò cho "chồng tương lai" của A.N thì xuất hiện trên Instagram của Hà Tăng từ hôm 28/5 vừa qua

Bữa sáng "ngon lành cành đào" này thì được nàng ngọc nữ khoe từ tháng 2

Những dòng chia sẻ khiến dân tình tức giận. 

Sự việc sau khi bị dân mạng "bóc mẽ" đã khiến A.N nhận về hàng loạt chỉ trích. Ngay sau đó cô nàng đã khóa toàn bộ trang cá nhân từ Instagram đến Facebook. Tuy nhiên, một vài bức ảnh tự sướng của cô nàng sống ảo vẫn bị dân mạng chụp lại rồi truyền nhau. 

A.N chụp khá nhiều ảnh tự sướng. 

Ngắm nhìn một vài bức ảnh tự sướng của A.N, nhiều người nhận xét cô nàng này có ngoại hình cá xinh xắn nhưng không hiểu sao phải chôm ảnh người khác để sống ảo.  

MỤC LỤC [Hiện]