Chân dung nam KOL tử vong vì trèo lên cây cầu cao 192m chụp ảnh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng nhắn gửi đến người yêu

Mới đây, Lewis Stevenson (Anh, 26 tuổi) - một KOL đã tử vong khi cố gắng leo lên cây cầu cao nhất Tây Ban Nha mà không có bất cứ thiết bị an toàn nào để chụp một bức ảnh.

Theo đó, vào sáng ngày 13/10, nam KOL đã ngã từ cây cầu Castilla La Mancha cao 630ft (192m) bất chấp lời khuyên của gia đình.

Ông nội anh, Clifford Stevenson (70 tuổi) xót xa:

“Chúng tôi đều cố gắng khuyên thằng bé đừng làm những việc như vậy nhưng dường như tất cả đã ăn sâu vào bản chất. Thằng bé thích làm điều này và luôn có một niềm tin rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với mình. Thằng bé làm những việc này đơn giản chỉ vì sở thích cá nhân chứ không nhận được bất kỳ một khoản tiền nào”

Chân dung nam KOL tử vong vì trèo lên cây cầu cao 192m chụp ảnh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng nhắn gửi đến người yêu- Ảnh 1.

Bạn gái của Lewis, Savannah Parker (25 tuổi) cho biết, Lewis đã đến Tây Ban Nha từ ngày 11/10 và dự kiến sẽ trở về vào ngày 14/10:

“Chúng tôi nói chuyện lúc 11h30 và điều cuối cùng anh ấy nói với tôi là “Ngủ ngon, anh yêu em”. Anh ấy nhắn tin cho tôi lúc 5 rưỡi sáng hôm sau để nói, chào buổi sáng. Nhưng đến 8 giờ kém 15 phút, tôi mới đọc được tin nhắn ấy. Tôi nghĩ anh ấy chỉ muốn chụp ảnh bình minh.”

Savannah cũng chia sẻ, vào tháng 9 năm ngoái đã cùng người yêu tới Malta. Đến ngày cuối cùng trong chuyến du lịch, Lewis đã thuyết phục cô vào một toà nhà bỏ hoang và thực hiện những thử thách leo trèo nguy hiểm trên cao:

“Tôi đã nói với anh ấy “Em không biết sao lúc nào anh cũng làm như vậy được”. Tôi rất sợ có sơ xuất xảy ra nhưng cuối cùng chúng tôi cũng an toàn. Anh ấy luôn muốn đi khắp mọi nơi, rất khó để có thể theo kịp bước chân anh ấy.”

Chân dung nam KOL tử vong vì trèo lên cây cầu cao 192m chụp ảnh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng nhắn gửi đến người yêu- Ảnh 2.

Được biết, Lewis là người có tiếng trong trào lưu rooftopping (leo nóc nhà) - một trào lưu liều mạng khi người ta thường leo trộm lên nóc nhà cao tầng, cần cẩu, ăng-ten... trong thành phố để quay phim hoặc chụp những khung cảnh nguy hiểm. Trên trang cá nhân của mình, Lewis đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh bản thân đứng chênh vênh trên những địa điểm trên cao mà không có bất cứ công cụ hỗ trợ nào.

Hiện các nhà điều tra đang xem xét các khả năng có thể xảy ra trong tai nạn của Lewis, có thể do thời tiết xấu khiến mọi thứ trơn trượt hoặc do sức khoẻ của anh gặp vấn đề khi leo lên cao. Sự việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: Daily Mail