Chán hở hang cởi đồ, Ngọc Trinh hóa nữ thần mùa xuân khiến anh em "đứng hình"

Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới hóa thân thành "Nữ thần mùa xuân" cực xinh đẹp chứng minh rằng không cần hở hang không cần lột đồ cô cũng có thể tỏa sáng xinh đẹp.

Đầu năm nay, Ngọc Trinh tung bộ ảnh sexy nude 100% nóng bỏ khoe đường cong quyến rũ khiến bao chàng lác mắt. Tuy nhiên, những hình ảnh Ngọc Trinh hở và nóng bỏng lại đã quá quen thuộc làm mọi người ngán ngẩm. Bất ngờ những ngày gần đây, "nữ hoàng bikini" lại "đổi gió" tung ra bộ ảnh tự nữ thần với bộ váy thanh thoát, nhẹ nhàng và quyến rũ. Lúc này mọi người mới nhận ra rằng, Ngọc Trinh dù không hở không cởi vẫn xinh đẹp và đốn tim đến mức nào.

Nụ cười trong veo, thần thái rạng rỡ, tràn đầy sức sống cùng biểu cảm vô cùng đáng yêu… đối lập hoàn toàn với vẻ gợi cảm bốc lửa thường thấy, nhưng có ai lại không yêu một Ngọc Trinh như thế này?

Suốt 8 năm lột đồ và hoạt động trong showbiz, chắc hiếm khi người ta thấy được khuôn mặt ngây thơ đôi mắt cười trong veo đầy sức sống này của Ngọc Trinh. Tạo hình này cực kì hoàn hảo và hợp với Ngọc Trinh, khán giả mong rằng cô sẽ mang đến nhiều hơn nữa hình tượng trẻ mãi không già của một cô gái sấp xỉ 30 này.

Ngọc Trinh rất quan trọng trong việc làm đẹp. Tắm trắng, giảm béo, trẻ hóa chăm sóc da ... là những phương pháp cô sử dụng để khiến bản thân ngày càng xinh đẹp hơn. Triết lý của cô là "Đẹp thì làm cái gì cũng dễ", vì thế tần suất người ta nhìn thấy Ngọc Trinh ở các thẩm mỹ viện, Spa còn nhiều hơn tần suất hoạt động của cô.

Với tần suất hoạt động tích cực những ngày đầu năm 2018, hy vọng rằng năm nay sẽ là một năm cực kỳ rực rỡ của cô.