Chẳng mạnh miệng "tôi sai đã có đồng đội sửa", Bùi Tiến Dũng viết tâm thư dằn vặt sau sai lầm: "Chúng tôi đã thất bại"

"Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân, bây giờ mọi thứ thật tệ", dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Bùi Tiến Dũng sau sai lầm sơ đẳng dẫn đến bàn thua. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tối qua (16/1) sau thất bại 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 CHDCND Triều Tiên, qua đó U23 Việt Nam phải dừng bước tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2020.

Một phần kết quả là do lỗi sai sơ đẳng của Bùi Tiến Dũng ở phút 27 khiến U23 Việt Nam phải nhận bàn thua đầu tiên. 

Ngay khi kết thúc trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầy day dứt trên Facebook cá nhân.

"Kết thúc tuổi trẻ, Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành". 


Tâm thư của Tiến Dũng sau trận thua U23 CHDCND Triều Tiên.

Sau cùng, thủ môn người Thanh Hoá gửi lời cảm ơn đến những người luôn yêu mến và ủng hộ anh cùng lời hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai: "Cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Đây không phải lần đầu Bùi Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc trên Facebook sau thất bại của bản thân, trước đó anh cũng từng "gây sóng" với câu nói: "Tôi sai đã có đồng đội sửa" sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia. 

Tuy khi đó, U22 Việt Nam có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước U22 Indonesia, tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng nhưng đây là trận đấu không mấy vui vẻ của Bùi Tiến Dũng khi anh để thủng lưới sau sai lầm bắt hụt bóng để Indonesia đánh đầu ghi bàn ở phút 22. Ấy vậy nhưng sau trận đấu Tiến Dũng lại viết: “Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Dòng chia sẻ của Bùi Tiến Dũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, nhiều người cho rằng anh đang khẳng định, nếu lần sau có sai nữa thì yên tâm đã có đồng đội sửa chữa giúp. Cũng bởi vậy, nhiều người cho rằng, Bùi Tiến Dũng mặc nhiên được phép sai và có sự ỷ lại vào đồng đội. 

Con gái đâu cần một "đại gia", đôi khi họ chỉ cần một người yêu mình bình dị như cách Duy Mạnh yêu Quỳnh Anh