Chẳng phải My Sói, người phụ nữ “cao thượng” này mới là kẻ đâm sau lưng, mưu mô nguy hiểm nhất

Trong phim Quỳnh Búp Bê, người hâm mộ cứ ngỡ My Sói là nhân vật mưu mô, thủ đoạn nhất. Thế nhưng, người phụ nữ đáng sợ nhất chính là Quyên, vị quản lý lúc nào cũng tỏ ra quan tâm Quỳnh nhưng thực chất luôn “tẩm ngẩm tầm ngầm” đâm sau lưng cô.

My Sói mưu mô, ai cũng biết vì cô nàng ghét ai là ghét ra mặt. Thế nhưng, loại người nguy hiểm nhất chính là Quyên - quản lý cửa hàng thời trang của Thịnh, ngoài mặt thì giả nhân nghĩa nhưng trong bụng thì đầy gian kế. Bởi trong 4 tập gần đây, cô nàng này đóng góp không nhỏ vào những biến cố của Quỳnh.


Trong tập 21, Thịnh quyết định để Quỳnh trở thành người mẫu đại diện cho cửa hàng. Lúc này, ánh mắt của Quyên thể hiện rõ sự ganh tị. Bởi Quỳnh có được cả công việc tốt và cả Thịnh (Hải Anh đóng) – người mà Quyên mong ước cũng không có được.


Nhận thấy Quỳnh nhận được nhiều sự ưu ái của Thịnh, Quyên đã dằn mặt Quỳnh bằng những lời nói đầy ám chỉ khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Trước mặt Thịnh, Quyên luôn tỏ ra cao thượng nhưng ẩn sau sự cao thượng ấy là lòng đố kỵ vô cùng to lớn.


Trong tập 22, Quỳnh bị dàn cảnh đánh ghen. Với vị trí là quản lý cửa hàng, Quyên chẳng những không cố gắng can ngăn mà còn để Quỳnh ở ngoài cửa cho tới tận khi Thịnh đến. Lúc này, anh mới bế Quỳnh đưa vào trong cửa hàng để tránh dị nghị.


Chắc chắn, Quyên muốn Thịnh có cái nhìn tiêu cực với Quỳnh nên cố tình có những hành động như vậy. Tiếc cho cô nàng mưu mô, Thịnh vẫn một mực tin Quỳnh mà thôi.

Ở diễn biến tập 23, đoạn video đánh ghen Quỳnh làm ảnh hưởng tới cửa hàng thời trang, do có nhiều khách hàng đến chỉ để xem mặt Quỳnh. Trên cương vị là một cửa hàng trưởng, Quyên không những không nghĩ cách giải quyết vấn đề, mà còn cố tình dùng những từ ngữ làm trầm trọng hơn mọi chuyện.


Trước sức ép của Vũ và những lời nói của Quyên, Thịnh đành ngậm ngùi cho Quỳnh nghỉ việc. Sau khi Quỳnh bị đuổi việc, Quyên lại giả vờ như bản thân cao thượng khi nói vài lời đau lòng, giả vờ “ngây thơ vô số tội” khi nói với Thịnh về việc cô không hề mong Quỳnh phải nghỉ việc.


Ngoài ra, bố dượng của Quỳnh đến cửa hàng hỏi thăm về tung tích của Quỳnh. Với cương vị là cửa hàng trưởng, việc tiết lộ thông tin cá nhân của nhân viên cho người lạ là điều không nên, nếu không muốn nói là vi phạm quyền riêng tư cá nhân. Thế nhưng, Quyên vẫn bất chấp đưa địa chỉ của Quỳnh cho người đàn ông lạ mặt. Ẩn sao hành động này của Quyên là mục đích gì? Chắc chắn là chẳng tốt lành gì.


Quyên là mẫu người phụ nữ nguy hiểm hơn cả My Sói. My Sói làm chuyện ác, ai cũng biết và có thể phòng bị. Thế nhưng, cái ác ngầm của Quyên khiến người đối diện chẳng thể ngờ cô lại có thể làm được chuyện như thế, chỉ đến khi bị hãm hại tả tơi mới nhận ra bộ mặt thật của loại người này.

Ở những tập tiếp theo, liệu Thịnh còn mong muốn theo đuổi Quỳnh? Quyên sẽ tiếp tục “góp công” trong việc hại Quỳnh hay không? Hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim Quỳnh Búp Bê lúc 21 giờ 40 vào thứ 2, thứ 3 trên VTV3.