Chàng tài xế đã chinh phục được "cô gái chưa một lần yêu ai" nhờ đức tính này!

Thiên Lộc tự giới thiệu là người không hút thuốc, thường xuyên phải trốn các bạn nhậu và chỉ hay nóng tính với người sai hẹn trong công việc

Chương trình Bạn muốn Hẹn hò tập 582 đã se duyên cho một cặp đôi rất dễ thương. Cô gái Nguyễn Thị Hoài Diệu đến từ Bình Định đã xiêu lòng trước chàng tài xế chân thành Nguyễn Thiên Lộc. Hoài Diệu chia sẻ chưa từng có mảnh tình vắt vai dù đã 28 tuổi. Cô nàng chỉ có cảm giác "thích thích" thoáng qua nhưng chưa chính thức hẹn hò với một người đàn ông nào.

Chàng tài xế đã chinh phục được "cô gái chưa một lần yêu ai" nhờ đức tính này! - 1

Hoài Diệu chưa từng yêu ai

Trong khi đó Nguyễn Thiên Lộc luôn thể hiện là người đàn ông chân chất, thật thà. Chàng trai Sài Thành làm nghề lái xe taxi nhưng anh khẳng định, anh là người đàn ông 100% chung thủy, 100% không lăng nhăng giống như những định kiến không hay về nghề của mình.

Thiên Lộc đã trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu kéo dài 2 năm đã đổ vỡ khi bạn gái đi lao động nước ngoài. Mối tình sau đó sâu đậm hơn nhưng cũng chia tay sau 5 năm bởi Thiên Lộc không thể đáp ứng yêu cầu có nhà riêng trước khi kết hôn của bạn gái.

Thiên Lộc tự giới thiệu là người không hút thuốc, thường xuyên phải trốn các bạn nhậu và chỉ hay nóng tính với người sai hẹn trong công việc. Chàng trai Sài Thành cũng không ngần ngại chia sẻ mức thu nhập lên đến 15-20 triệu mỗi tháng.

Chàng tài xế đã chinh phục được "cô gái chưa một lần yêu ai" nhờ đức tính này! - 2

Thiên Lộc có mức thu nhập ổn định

Chàng tài xế đã chinh phục được "cô gái chưa một lần yêu ai" nhờ đức tính này! - 3

Chàng tài xế vô tư thể hiện tài lẻ trên sân khấu

Tính chân thật của Thiên Lộc còn được thể hiện khi anh khoe những tài lẻ. Ngay trên sân khấu, anh chàng 28 tuổi sẵn sàng cởi giày thi đấu đá bóng cùng MC Quyền Linh. Chưa dừng lại ở đó, màn hít đất và đi quyền của Thiên Lộc cũng để lại nhiều thiện cảm.

Hoài Diệu dù phần nào bị "chiếm sóng" nhưng vẻ đẹp tinh khôi dịu dàng đã đủ chinh phục trái tim Thiên Lộc. Cô nàng đã đồng ý bấm nút hẹn hò để lần đầu tiên mở lòng đón nhận một chàng trai.