Chàng trai 8x ra mắt MV đầu tay “Con đường tình yêu, vinh quang và hạnh phúc”

MV hot Con đường tình yêu, vinh quang và hạnh phúc (I love you baby) mang sức sống, tuổi trẻ tình yêu đôi lứa giữa mùa xuân ấm áp với rất nhiều cung bậc cảm xúc cao trào lãng mạn thăng hoa.
Chia sẻ

Có lẽ niềm đam mê âm nhạc đã ẩn sâu trong mỗi người, họ có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Nhưng đôi khi cuộc sống đưa đẩy bắt họ phải lựa chọn con đường sự nghiệp của mình. Sau những nỗ lực để thành công họ đã có thể trở về với sự đam mê của họ. Và để âm nhạc giúp họ giải tỏa được những áp lực trong cuộc sống, tạo ra nhiều niềm vui, niềm động lực. Một số doanh nhân thành đạt lựa chọn cho mình những niềm vui nhỏ để có thể hoà hợp làm cho cuộc sống của họ thêm màu sắc tươi vui hơn sau những công việc cuộc sống. 

Độ NXD là một chàng trai có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Anh cảm nhận “âm nhạc như hơi thở cuộc sống của mình”. Âm nhạc là một người bạn chân thành giúp anh vượt qua những khó khăn trong con đường tìm kiếm thành công. Những lúc áp lực mệt mỏi âm nhạc giúp anh giải tỏa bản thân mình. Vì trước đây còn công việc nên anh chỉ có thể dành những thời gian ít ỏi để có thể tận hưởng nó. Nhưng hiện tại đã đạt được những nhiều thành công nhất định thì giờ đây anh đã có thể tự mình thể hiện những sản phẩm âm nhạc của chính mình.

Chàng trai 8x ra mắt MV đầu tay “Con đường tình yêu, vinh quang và hạnh phúc” - 1

MV Con đường tình yêu, vinh quang và hạnh phúc (I love you baby) mang sức sống tuổi trẻ tình yêu đôi lứa giữa mùa xuân ấm áp với rất nhiều cung bậc cảm xúc cao trào lãng mạn thăng hoa.

MV kết hợp với những cảnh quay lãng mạn tuyệt đẹp kiểu châu Âu, châu Á, châu Phi, châu Mỹ mãn nhãn giúp ta thư thái khi xem sau những ngày làm việc vất vả.

Lời bài hát được Độ NXD sáng tác theo kiểu lãng mạn, vui tươi, trẻ trung pha một chút hài với ý muốn người nghe sẽ cảm thấy vui vẻ, yêu đời, trẻ trung và thăng hoa khi nghe.

Hy vọng sản phẩm MV đầu tay này của Độ NXD, sẽ giúp cộng đồng mạng vui tươi, trẻ trung, thăng hoa hơn trong cuộc sống.