Chàng trai Đồng Nai "tán gái" khiến cả trường quay cười nghiêng ngả

Liệu sự chân thành và hài hước của anh thợ cắt tóc có chinh phục được cô gái cùng quê?

Chàng trai Đồng Nai

Trong tập 1042 của chương trình Bạn muốn hẹn hò do MC Quyền Linh - Ngọc Lan dẫn dắt, cặp đôi cùng quê Đồng Nai là Trương Trung Hiếu (32 tuổi, thợ cắt tóc) và Đinh Thị Thúy (32 tuổi, kinh doanh điện nước) đã có buổi gặp gỡ thú vị. Cả hai đều sở hữu ngoại hình ưa nhìn, có sự ổn định về kinh tế, tạo nên nhiều kỳ vọng về mối quan hệ lâu dài.

Chàng trai Đồng Nai

Trung Hiếu gây ấn tượng bởi tính cách hòa đồng, hoạt bát. Anh tự nhận mình ăn nhiều, giỏi nấu ăn nhưng có nhược điểm là ngủ ngáy và hay quên. Về chuyện tình cảm, anh đã trải qua hai mối tình.

Lần đầu tiên là mối tình kéo dài 4 năm khi anh 20 tuổi, tuy nhiên vì yêu xa và chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình nên cả hai đã chia tay. Mối tình thứ hai kéo dài một năm, anh tiến tới hỏi cưới nhưng không thành vì nhà gái đã có kế hoạch mai mối khác cho con gái.

Chàng trai Đồng Nai

Đinh Thúy tự nhận mình hòa đồng, vui vẻ và chăm chỉ nhưng cũng có nhược điểm là nóng tính. Chuyện tình cảm của cô khá đơn giản khi từ cấp 3 đến khi tốt nghiệp đại học, cô tập trung vào việc học hành theo lời khuyên của bố mẹ. Sau khi ra trường, đi làm và buôn bán tại nhà, cô cũng đã thử tìm hiểu một số người nhưng các mối quan hệ chỉ kéo dài 2-3 tháng.

Chàng trai Đồng Nai

Khi chia sẻ về mẫu người lý tưởng, Đinh Thúy cho biết, cô thích đàn ông chân thành, có trách nhiệm với gia đình, tương tự như MC Quyền Linh. Trung Hiếu ngược lại, anh mong tìm một người bạn gái chăm chỉ, biết yêu thương gia đình và có thể nấu ăn. Tuy nhiên, anh khẳng định mình sẵn sàng vào bếp nếu người yêu không biết nấu.

Khi cánh cửa rào được mở ra, Trung Hiếu chủ động cầm tay Đinh Thúy và hát một đoạn ngọt ngào, kèm theo đó là tặng cô một thỏi son với lời tỏ tình táo bạo: “Anh cũng thích son, mà son trên môi em”. Hành động này khiến MC Quyền Linh hài hước nói đùa rằng, Trung Hiếu đã chuẩn bị từ ba tháng trước. Trung Hiếu tiết lộ rằng khi nhận được lời mời tham gia chương trình, anh đã mất ngủ nửa tháng và tăng cân do lo lắng và ăn nhiều.

Chàng trai Đồng Nai

Trong suốt buổi trò chuyện, cả hai nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu. Đinh Thúy chia sẻ, cô mong muốn tìm một người không gia trưởng và chăm chỉ. Trung Hiếu ngay lập tức khẳng định mình có đủ các phẩm chất đó và còn hài hước khuyên cô: “Em chọn anh đúng rồi, bấm nút lẹ lên đi chứ!”. Cả trường quay bật cười trước sự hồn nhiên và chân thành của anh chàng.

Về tài chính gia đình, Trung Hiếu không quá quan trọng ai sẽ quản lý tiền bạc, miễn là chi tiêu hợp lý. Anh cũng nhấn mạnh sự quan trọng của việc tôn trọng bố mẹ, anh chị em và người chồng trong hôn nhân.

Chàng trai Đồng Nai

Điều bất ngờ là khi biết cả hai đều là con út trong gia đình, Trung Hiếu lập tức bày tỏ mong muốn tiến tới hôn nhân sớm để không làm cha mẹ buồn lòng. Anh cho hay, bản thân đã chuẩn bị sẵn tài chính và chỉ chờ sự đồng ý của bạn gái. Đinh Thúy cũng đồng ý rằng, nếu hai người hiểu và cảm thông cho nhau, việc kết hôn có thể diễn ra trong năm tới, đặc biệt là khi bố mẹ cô cũng đang thúc giục.

Trước khi đưa ra quyết định bấm nút, Trung Hiếu chân thành nắm tay Đinh Thúy và nói: “Anh không dám chắc sẽ mang lại cho em sự giàu sang nhưng anh dám chắc sẽ mang đến cho em một cuộc sống hạnh phúc và yên bình nếu em cho anh cơ hội”.

Chàng trai Đồng Nai

Cuối cùng, cặp đôi đã đồng ý trao nhau cơ hội tìm hiểu. Trung Hiếu hài hước ngỏ ý xin phép hôn bạn gái vì “đã lâu rồi chưa được hôn” khiến khán giả cười lớn và chúc phúc cho hai người.