Channing Tatum Dẫn Con Gái Tới Xem Công Chiếu "Thanh Gươm Diệt Quỷ" Tại New York

Nam diễn viên Channing Tatum vừa qua đã thu hút sự chú ý khi tham dự buổi công chiếu phần phim điện ảnh "Thanh gươm diệt quỷ phép màu tình thân cho đến chuyến đặc huấn của đại trụ" của bộ anime nổi tiếng "Thanh Gươm Diệt Quỷ" cùng con gái Everly.

Channing Tatum ngoài được biết đến với hình ảnh cơ bắp rắn rỏi cùng khả năng diễn xuất điêu luyện của mình,  còn được ngưỡng mộ bởi anh là một người cha tận tụy. Tình cảm cha con ấm áp giữa Tatum và Everly đã truyền cảm hứng cho nam diễn viên sáng tác một loạt sách tranh dành cho trẻ em, minh chứng cho sự tâm huyết của anh với thiên chức làm cha.

Channing Tatum Dẫn Con Gái Tới Xem Công Chiếu Thanh Gươm Diệt Quỷ Tại New York

Mới đây, Tatum một lần nữa gây chú ý khi đưa Everly tham dự thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim "Thanh gươm diệt quỷ phép màu tình thân cho đến chuyến đặc huấn của đại trụ" tại New York. Lần xuất hiện này của Tatum cùng con gái trên thảm đỏ một lần nữa khẳng định sự gắn bó và quan tâm của anh dành cho Everly. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai cha con vui vẻ trò chuyện, cùng nhau thưởng thức bộ phim hoạt hình đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ, cho thấy sự đồng hành và ủng hộ của Tatum đối với sở thích của con gái.

Channing Tatum Dẫn Con Gái Tới Xem Công Chiếu Thanh Gươm Diệt Quỷ Tại New York 2

Hình ảnh một người cha nổi tiếng sử dụng sức ảnh hưởng của mình để chiều chuộng đam mê của con cái quả thực là điều đáng trân trọng. Hành động của Tatum không chỉ thể hiện tình yêu thương dành cho Everly mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc vun đắp tình cảm gia đình giữa guồng quay của danh tiếng. 

Trong bối cảnh nhiều ngôi sao Hollywood vướng vào những bê bối đời tư, hình ảnh Tatum cùng con gái tại sự kiện công khai như một lời khẳng định cho giá trị đích thực của việc nuôi dạy con cái.Suy cho cùng, danh tiếng có ý nghĩa gì nếu không mang lại niềm vui cho những người thân yêu nhất?

Channing Tatum Dẫn Con Gái Tới Xem Công Chiếu Thanh Gươm Diệt Quỷ Tại New York 3

Sự xuất hiện của Tatum tại buổi công chiếu "Thanh Gươm Diệt Quỷ" cũng góp phần thu hút sự chú ý của công chúng đối với bộ anime nổi tiếng này. "Thanh Gươm Diệt Quỷ" hiện đang là một trong những anime ăn khách nhất tại Nhật Bản và đang dần chinh phục thị trường quốc tế.