"Cháy vé" concert, Hà Anh Tuấn vẫn làm điều gây choáng

Chỉ sau 2 tiếng mở bán, concert của Hà Anh Tuấn đã lập tức "cháy vé" khi số lượng đặt mua cao gấp 5 lần số lượng vé được bán ra.

Tối 30/11, Hà Anh Tuấn đã tổ chức buổi livestream để công bố việc mở bán vé live concert “The Veston” sắp diễn ra vào ngày 26/12 tới tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.

Theo đó, năm nay vé xem đêm nhạc của Hà Anh Tuấn sẽ có giá từ 900.000 đồng đến 4,2 triệu đồng. Trong mỗi hộp vé live concert "The Veston", khán giả còn được tặng kèm được một ví da bỏ túi để đựng các loại thẻ, ngoài ra, Hà Anh Tuấn còn cẩn thận chuẩn bị thêm khẩu trang và nước rửa tay trong mỗi vé để giữ an toàn sức khỏe cho khán giả khi tham gia đêm nhạc.

"Cháy vé" concert, Hà Anh Tuấn vẫn làm điều gây choáng - 1

Trước đó, vào ngày 20/11, đơn vị tổ chức chương trình đã tổ chức hình thức đặt vé trước qua mạng. Tuy nhiên, chỉ sau 2 giờ mở bán, BTC đã nhận được lượng đặt vé khổng lồ, gấp 5 lần số lượng vé dành cho đêm nhạc này. Tuy vậy, phía nam ca sĩ vẫn giữ lại một số lượng vé nhất định dành cho buổi livestream tối qua.

Ngoài những tiết lộ mới nhất về live concert “The Veston”, Hà Anh Tuấn còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công bố phát hành Album “Cuối Ngày Người Đàn Ông Một Mình”, với 8 ca khúc theo phong cách Acoustic và tặng kèm một Album Digital với 6 bài được phối theo phong cách Lounge.

"Cháy vé" concert, Hà Anh Tuấn vẫn làm điều gây choáng - 2

Nam ca sĩ công bố phát hành album mới trong buổi livestream khiến nhiều khán giả bất ngờ

"Cháy vé" concert, Hà Anh Tuấn vẫn làm điều gây choáng - 3

Hà Anh Tuấn hát live 4 ca khúc cùng ban nhạc

Xuyên suốt buổi livestream, Hà Anh Tuấn cũng hát tặng khán giả 4 ca khúc: Giấc Mơ Mùa Thu (Võ Thiện Thanh) , Mascara (Trần Duy Khang), 10 Năm Tình Cũ (Trần Quảng Nam) và Tháng Mấy Em Nhớ Anh - một ca khúc hoàn toàn mới do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác riêng cho giọng ca của Hà Anh Tuấn.

Bên cạnh đó, một số khán giả may mắn cũng đã gọi điện và trò chuyện cùng Hà Anh Tuấn trong buổi livestream. Nam ca sĩ còn hát tặng một khán giả nhí ca khúc "Happy Birthday" vào đúng ngày sinh nhật và màn ngẫu hứng hát cùng 1 khán giả trong ca khúc "Người Tình Mùa Đông" khiến người xem thích thú.

"Cháy vé" concert, Hà Anh Tuấn vẫn làm điều gây choáng - 4

Nam ca sĩ khiến khán giả thích thú khi gọi điện trò chuyện trực tiếp với fan ngay trong buổi livestream