Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành

Trong tiết mục cá nhân tại Anh trai vượt ngàn chông gai, BB Trần gây bất ngờ bởi một quyết định.

Trong tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng tối 6/7, các tiết mục còn lại đã được trình làng. Nhóm Anh Tài Huyền Thoại, Anh Tài Sục Sôi, Nam Thần Rực Lửa đã đem tới những màn biểu diễn thăng hoa, phút giây bùng nổ và chạm cảm xúc tới khán giả.

Mở đầu tập 2 chính là phần luyện tập 48h của nhóm Anh Tài Bí Ẩn. Trong quá trình chuẩn bị cho phần trình diễn, BB Trần đã phải nhờ sự hỗ trợ giúp đỡ từ đồng đội để thực hiện việc hát và vũ đạo. Cuối cùng, BB Trần đã đem đến một sân khấu cảm xúc với tiết mục Đóa Hồng Phai. Trong phần biểu diễn này, nam diễn viên ghi điểm vì sử dụng đạo cụ và kết hợp phô diễn tài năng violin điêu luyện.

Trên trang cá nhân, BB Trần cho biết đã phải vất vả luyện tập để tự tin biểu diễn trên sân khấu. "Để có được màn trình diễn kéo violin như này BB Trần đã phải dành ra 7749 giờ đồng hồ của mình để luyện tập đến quên ăn, quên ngủ", anh cho hay.

Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 3.
Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 4.

BB Trần phải nhờ tới sự giúp đỡ của các thành viên trong đội để hướng dẫn

Đáng chú ý, cư dân mạng phát hiện ra BB Trần lựa chọn hát ca khúc Cánh hồng phai của Trấn Thành. Giữa tin đồn cả hai bất đồng, mâu thuẫn tới mức nghỉ chơi, động thái này của "Anh tài" BB Trần phần nào khẳng định được mối quan hệ với đàn anh.

Vào 3 năm trước, BB Trần và nam MC đình đám từng có màn song ca ăn ý trong chương trình Giọng ải giọng ai. Ở trên sân khấu, nam diễn viên từng chia sẻ lý do tham gia có liên quan đặc biệt tới ông xã Hari Won: "Hôm nay, lý do em tham gia chương trình là muốn song ca bài này với anh Trấn Thành". BB Trần tiết lộ anh lựa chọn ca khúc Cánh hồng phai thể hiện vì là một trong những người được nghe ca khúc này đầu tiên và rất yêu thích cách thể hiện của ông xã Hari Won.

Kết quả của nhóm Anh Tài Bí Ẩn gây bất ngờ khi BB Trần dẫn đầu với 880 điểm bình chọn và nhận 300 điểm hỏa lực. Các thành viên khác có số điểm bình chọn như sau: S.T Sơn Thạch nhận 810, Neko Lê 510, Thanh Duy 460, (S)Trong Trọng Hiếu 300. BB Trần cảm giác bị shock và choáng ngợp khi nhận điểm số cao nhất đội. Điểm số này cũng nhận về những ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 5.

BB Trần bị soi sử dụng nhạc của Trấn Thành trong phần biểu diễn ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 6.
Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 7.
Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 8.
Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 9.

Vào 3 năm trước, BB Trần và nam MC đình đám từng có màn song ca ăn ý trong chương trình Giọng ải giọng ai

Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 10.

BB Trần được 880 điểm bình chọn từ khán giả, là thành viên chiến thắng nhận 300 điểm trong cả đội

Từng có mối quan hệ thân thiết, tuy nhiên, BB Trần và Trấn Thành gây xôn xao khi vướng nghi vấn nghỉ chơi vì không còn xuất hiện cùng nhau khiến nhiều người đồn đoán cả hai "rạn nứt". Lên tiếng về ồn ào này, nam diễn viên cho biết: "Tôi thấy báo chí và khán giả cũng quan tâm đến tình bạn của chúng tôi. Trước đây, chúng tôi đi chơi rất nhiều. Thời gian sau, anh Thành và chị Hari Won phải lo công việc, còn tôi và Hải Triều cũng phải sắp xếp lại mọi thứ. Giữa năm 2019 đến cuối năm, tôi và Hải Triều dành hết lịch cho sân khấu Thế giới trẻ. Thứ nhất là các bạn diễn viên khác cũng bận, sân khấu nhiều vở hơn và may mắn là hai đứa chúng tôi được giao nhiều vai hơn. Cho nên chúng tôi phải chớp lấy cơ hội đó, bớt đi chơi lại".

BB Trần tiết lộ anh thường xuyên được đàn anh rủ đi chơi, đặc biệt là vào khoảng một, hai giờ đêm vì khi ấy ông xã Hari Won mới xong việc. Tuy nhiên, thời điểm đó, BB Trần và Hải Triều dành thời gian cho sân khấu nên không gặp mặt. “Chúng tôi cũng bắt đầu tập thể dục để giữ dáng, không dám ăn. Đi với anh Thành là ăn khuya, tôi sợ mình kiềm chế không được. Nên bớt đi chơi lại để giữ sức khỏe, body vì hai đứa giả gái mà nên phải giữ dáng. Nếu có thời gian rảnh, chúng tôi vẫn sẽ đi chơi với anh Trấn Thành và chị Hari Won hoặc tham gia các dự án của hai anh chị. Còn hiện tại chỉ ở nhà tập thể dục và suy nghĩ kịch bản. Một phần nữa là do mùa dịch, chúng tôi không đi đâu nên bị quen luôn rồi", cựu thành viên BB&BG giải thích.

Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 11.

BB Trần và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết nhiều năm

Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 12.

Cả hai từng vướng nghi vấn rạn nứt vì không còn xuất hiện bên nhau

Trước đó, khi được hỏi về hình tượng muốn mang đến Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, BB Trần chia sẻ với chúng tôi: "Tôi mong muốn được trở thành nghệ sĩ đa năng, không chỉ dừng lại ở diễn viên. Tôi xem những nghệ sĩ nước ngoài và khâm phục vì họ vừa giỏi về diễn xuất, vừa có thể ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ… Từ trước đến nay, tôi cứ ở trong vỏ bọc, chỉ nghĩ làm tốt diễn viên là được rồi, tới đó thôi. Nhưng cuộc đời mà, đâu biết được là sau này lỡ vào vai vũ công mà đến lúc đó mới đi học thì không kịp. Chi bằng bây giờ mình tham gia chương trình, vừa thi vừa học hỏi.

Một trong những từ khóa tôi mang đến chương trình là 'biến hóa', đây cũng là thử thách lớn. Mọi người thấy tôi giả gái cũng nhiều, xây dựng những hình tượng cũng nhiều chẳng hạn như 'thánh chơi dơ' ở Chạy Đi Chờ Chi, vai nam trong Chị Mười Ba, vai nữ đanh đá sexy gợi cảm, hiền lành nói chung đều có hết rồi thì bây giờ phải tìm hình tượng gì mới đây. Tôi phải đi học những kỹ năng mới để làm những điều chưa bao giờ làm trước đây. Nói chung là khủng khiếp, có nhiều cái tôi không nghĩ là nó sẽ khó như vậy".

Chỉ 1 chi tiết, BB Trần lộ mối quan hệ thật sự với Trấn Thành - Ảnh 13.

BB Trần mong muốn sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng

BB Trần cũng áp lực khi được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành "cây hài" ở chương trình như Diệu Nhi ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: "Mọi người ơi, đừng nói trước chuyện gì hết (cười). Diệu Nhi và tôi xuất thân từ hài kịch nên sẽ mang đến năng lượng hài hước. Nhưng để làm được như Diệu Nhi thì chưa chắc tôi đã làm được, mỗi người mỗi màu sắc. Ở chương trình này có rất nhiều 'cây hài' ẩn số nha. Đừng vội đánh giá cao ai quá biết đâu được vô trong đó mình sẽ thấy được những nhân tố bất ngờ, mảng miếng nhiều khi còn dữ dội hơn tôi".

Nam diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận rất sợ gặp phải thị phi, ồn ào khi góp mặt trong một chương trình truyền hình thực tế. BB Trần thổ lộ: "Tôi cũng rất sợ drama, khi làm việc nhóm không nói trước được điều gì cả. Tôi biết mình phải giữ tâm thế dĩ hòa vi quý, nhưng đến lúc dầu sôi lửa bỏng phải gấp rút hoàn thành buộc lòng mình không thể nào giữ bình tĩnh được. Không nói đến các anh khác nhưng bản thân tôi chắc rất khó để giữ bình tĩnh, cho nên tới đâu hay tới đó đi. Ví dụ như tới đó có chuyện gì xảy ra thì tùy cơ ứng biến vậy".

BB Trần muốn thay đổi hình ảnh, vượt giới hạn của bản thân khi tham gia chương trình

https://kenhtingame.com/chi-1-chi-tiet-bb-tran-lo-moi-quan-he-that-su-voi-tran-thanh-20240707140605972.chn