Chi Dân tung MV "đá xéo" một nữ ca sĩ Vbiz cặp kè với quản lý đã có vợ con để "tiến thân"?

Sau một thời gian ở ẩn, Chi Dân chính thức quay trở lại đấu trường âm nhạc bằng ca khúc "Sao chẳng phải là anh". Nội dung ca khúc được lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thật đang diễn ra rất nhiều trong showbiz Việt.

Tối ngày 9/12 Chi Dân chính thức ra MV mới sau một thời gian ở ẩn, điều này khiến khán giả vô cùng thích thú. Được biết, nội dung của ca khúc xoay quay những câu chuyện có thật đang diễn ra trong showbiz đó là chấp nhận làm "kẻ thứ 3" sẵn sàng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác để được nổi tiếng.

Chi Dân ra MV mới ẩn ý "đá xéo" một số người trong showbiz

Ca khúc mới của Chi Dân là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa quản lý và ca sĩ trong showbiz. Cô ca sĩ trong MV vì sự nổi tiếng và danh vọng chấp nhận từ chối tình cảm của đồng nghiệp để trở thành người thứ ba xen vào mối quan hệ của người quản lý, mặc dù cô biết anh đã có gia đình.

Thực trạng trong showbiz là sẵn sàng làm người thứ ba để được thăng tiến

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, nội dung MV dựa trên một câu chuyện có thật trong showbiz, chính vì vậy, khán giả tỏ ra tò mò rằng Chi Dân đang nhắc đến ai và có phải anh muốn “đá đểu” một nhân vật nào đó trong showbiz. Một tài khoản bình luận: “Đây thật sự là một câu chuyện có thật trong showbiz? Có thể giải thích đó là ai không?”.

Đây cũng là một thông điệp mà giọng ca "Có được không em muốn nhắn" gửi đến các cô gái trẻ đừng vì ham mê danh lợi mà chấp nhận đánh đổi cuộc đời mình. 

Có thể thấy, rất nhiều sao nữ bị dánh nghi án người thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khách để đổi lấy tiền tài, danh vọng. Nhiều khán giả hi vọng rằng đó chỉ là những tin đồn từ trên trời rơi xuống của người nổi tiếng. Vì suy cho cùng, bị mang tiếng "đàn ông bội bạc", "con giáp thứ 13" hay buộc phải sắm vai "Hoạn Thư giữa đời thực" có sung sướng gì đâu.

Nhiều sao nữ bị gọi tên dưới video của Chi Dân