Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom

Hôm nay, anh họ của vợ chồng Diệp Lâm Anh đã tổ chức lễ hỏi với bạn gái kém 13 tuổi, vậy là từ nay Diệp Lâm Anh phải gọi hotgirl này là chị dâu.

Không chỉ có đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, hôm nay (8/11) cũng là ngày trọng đại của streamer được mệnh danh là giàu nhất Việt Nam Xemesis và hotgirl 10X Trang Phạm (Xoài non). Đáng chú ý, chú rể Xemesis cũng là anh họ của vợ chồng ca sĩ Diệp Lâm Anh. Vậy là sau buổi lễ ăn hỏi để về chung một nhà với Xemesis, bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh phải gọi hotgirl 10X này là chị dâu.

Được biết, chị dâu Trang Phạm của Diệp Lâm Anh từng diễn xuất trong một số MV ca nhạc, phim sitcom, đồng thời hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body quyến rũ, Xoài Non còn là một cô gái được cộng đồng mạng đánh giá cao về sự tự tin và gu ăn mặc sành điệu. 

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 1.

Hôm nay (8/11) là ngày trọng đại của streamer được mệnh danh là giàu nhất Việt Nam Xemesis và hotgirl 10X Trang Phạm

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 2.

Đáng chú ý, chú rể Xemesis cũng là anh họ của vợ chồng ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh gọi mỹ nhân 10x là chị dâu.

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 4.

Trang Phạm (Xoài Non) sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, đặc biệt là nụ cười rất dễ mến

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 5.

Gia đình, người thân đều rất ủng hộ Xoài Non yêu Xemesis dù mối quan hệ được cư dân mạng gọi vui là chuyện tình "chú cháu".

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 6.

Gần đây nhất, Trang Phạm xuất hiện trong MV "Tìm em trong mơ" của Chi Dân

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 7.

Trang Phạm được nhận xét có lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 8.

Cô cũng thường xuyên góp mặt trong các sitcom

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 9.

Nhan sắc trẻ trung của chị dâu Diệp Lâm Anh

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 10.

Khuôn mặt của Trang Phạm được nhận xét khá Tây

Hotgirl 10X này cũng sở hữu body săn chắc chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 12.

Trang Phạm cũng được đánh giá cao về gu ăn mặc cá tính

Chị dâu 10x của Diệp Lâm Anh: Nhan sắc xinh như hot girl, là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, phim sitcom - Ảnh 13.

Như vậy, kể từ hôm nay hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng này sẽ chính thức trở thành chị dâu của ca sĩ Diệp Lâm Anh