"Chị Hằng" vừa nổi tiếng đã bàn về đại gia, khẳng định: Chắc chắn không lấy đàn ông nghèo!

"Chị Hằng" nổi nhất mùa Trung thu năm nay đã có những chia sẻ về việc lấy chồng đại gia. 

Những ngày qua, dân tình liên tục chia sẻ hình ảnh một chị Hằng Nga vô cùng xinh đẹp cùng Chú Cuội đi phát quà cho khách hàng trên chuyến bay. 

Xuất hiện trên chuyến bay, chị Hằng diện áo tứ thân màu trắng, đeo phụ kiện là bộ cài tóc họa tiết cánh bướm rất điệu đà. Tông trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào càng làm tôn lên vẻ đẹp nền nã, dịu dàng.  

Rất nhiều bình luận để lại bày tỏ sự rung động trước vẻ đẹp của cô gái đóng vai chị Hằng Nga, đồng thời lũ lượt xin info. Được biết, chị Hằng đang "gây bão" là nữ tiếp viên hàng không Phan Quế Chi. Không chỉ là tiếp viên hàng không xuất sắc, cô nàng Quế Chi còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội và truyền thông với danh xưng "Nữ tiếp viên hàng không vạn người mê".  

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trang Facebook cá nhân và kênh TikTok của cô gái này thu hút hơn 200.000 người theo dõi và nhận tương tác “khủng” sau mỗi video hay hình ảnh được đăng tải.

Tại đây, Quế Chi từng đưa ra quan điểm về đàn ông giàu và nghèo. Cụ thể, Quế Chi chia sẻ: "Đàn ông tốt rất ít, chỉ chiếm 10%, nhưng họ nghèo. Đợi tới khi họ giàu thì họ lại chuyển qua 90% kia". 

Trước hàng loạt bình luận gây tranh cãi, Quế Chi phản biện rằng: "Em chưa chắc sẽ lấy 1 người giàu, nhưng chắc chắn sẽ không lấy 1 người nghèo làm chồng. Đàn ông nghèo thường sẽ tốt, bởi vì ngoài tốt ra thì anh ta chả có gì nữa. Phải tốt, đó là 1 lựa chọn của đàn ông nghèo, chứ chưa chắc đó là tính cách đâu. Đến khi anh ta giàu thì bản chất thật mới lộ ra.

Câu nói "giàu đổi bạn, sang đổi vợ" là minh chứng cho điều đó. Đừng trách phụ nữ thông minh không lấy chồng nghèo. Không phải vì ham giàu, mà vì thông minh nên sớm nhìn ra bản chất đó.

Đàn ông giàu mà vẫn tốt mới đáng quý".