Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt"

BTV xinh đẹp của đài truyền hình Việt Nam với chất giọng miền Nam trầm ấm, biểu cảm, nhiều lần gây "sốt" với cộng đồng mạng.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 1

BTV Thời sự Hoài Anh gây “sốt” với bức hình trẻ trung ở độ tuổi 40. Mới đây khi chụp ảnh cùng cặp đôi “Người ấy là ai” Vũ Thanh Quỳnh và Alan Phạm, dù hơn Alan tới 17 tuổi, nhưng nữ BTV của đài truyền hình Việt Nam vẫn rất trẻ trung, khiến ai nhìn vào khó có thể đoán được độ tuổi chênh lệch.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 2

Công chúng phải trầm trồ trước nhan sắc đời thường của BTV Hoài Anh trong buổi hẹn hò tại Hà Nội với đôi bạn trẻ. Dù chụp hình cùng hai bạn trẻ 9X, nhưng nữ BTV vẫn rất cuốn hút và không hề bị lép vế.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 3

Là một người dẫn chương trình truyền hình Thời sự 19h được khán giả mến mộ, BTV Hoài Anh còn có gu thời trang thanh lịch.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 4

Cô luôn được mệnh danh là nữ MC “hack tuổi” của nhà đài. Trong bộ hình chụp với áo dài được chia sẻ trước đó, Hoài Anh được khen trẻ như thiếu nữ thời còn học đại học.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 5

Nếu như trên sóng truyền hình, nữ BTV thường gắn liền với trang phục áo dài thì với bộ ảnh áo dài trắng này, cô như được sống lại thời nữ sinh.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 6

Chẳng cần phải "đao to búa lớn", chỉ một tấm hình áo dài trắng dưới hàng cây bằng lăng cũng đủ khiến khán giả nhung nhớ về một nữ MC duyên dáng.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 7

Mỗi lần chia sẻ những bức hình quý của bản thân, nữ BTV lại “gây sốt” cộng đồng mạng. Cô được khen ngợi đẹp từ tấm bé khi khoe ảnh lên 4 tuổi.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 8

Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, Hoài Anh chia sẻ nỗi nhớ mẹ vì không thể về thăm gia đình ở TP. HCM. Cô đăng tải hình ảnh ngày nhỏ bên cạnh mẹ. Công chúng càng nhận thấy những nét đẹp trên gương mặt từ sống mũi thẳng, đôi mắt đen láy của Hoài Anh đều thừa hưởng từ mẹ. Được biết, bố của BTV Hoài Anh là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Mẹ của cô từng là giảng viên đại học rồi làm việc tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP. HCM.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 9

Khi lớn hơn một chút, Hoài Anh vẫn rất xinh đẹp với gương mặt trái xoan, đôi mắt long lanh. Ít ai biết, trước đây cô từng tham gia bộ phim “Đô la trắng”. Sau khi vào làm BTV của đài truyền hình, với chất giọng miền Nam nhẹ nhàng, trầm ấm, Hoài Anh như một cơn gió lạ giữa những MC của VTV.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 10

BTV Hoài Anh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con gái. Cô từng tiết lộ bố chồng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Từ nhiều năm nay, sau khi lập gia đình, Hoài Anh đã sinh sống tại Hà Nội còn bố mẹ cô vẫn ở TP. HCM.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 11

Tháng 1 năm nay, Hoài Anh dẫn con gái cùng tham gia một sự kiện. Vẻ đáng yêu của cô bé nhận được nhiều chú ý từ công chúng.

Chỉ một tấm hình, BTV Thời sự Hoài Anh đã đủ "gây sốt" - 12

Tháng 11/2016, trong bản tin Thời sự, khi BTV Hữu Bằng vấp phải sự cố đọc nhầm từ về chủ trương đổi đầu số, mã vùng điện thoại để tránh tình trạng sim rác…, BTV Hoài Anh đã bật cười theo phản xạ tự nhiên. Không may cho Hoài Anh, lúc này máy quay chuyển sang hình ảnh của cô khiến tình huống lọt vào bản tin trực tiếp. Ngay sau đó, nữ BTV lấy lại bình tĩnh để tiếp tục dẫn bản tin. Hoài Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân: “Dù sao thì việc cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, trong hoàn cảnh nào, hãy luôn cố gắng mỉm cười, cả nhà nhé! (Nhưng mà, tất nhiên, điều khó nhất là dù vui hay buồn, vẫn phải tránh được cái máy quay)”. Nhiều khán giả cho rằng cô đã xử lý rất chuyên nghiệp và khen động tác che miệng khi cười rất dễ thương.