Chỉ ngồi buộc tóc sương sương, nữ streamer thu về 8 tỷ trong vài giờ, dân mạng thốt lên: Đúng là sức mạnh của nhan sắc

Các cô nàng streamer bây giờ mà có nhan sắc xinh thì giá trị lắm đấy nhé!

Không thể phủ nhận rằng thời gian gần đây streamer đang dần trở thành những công việc rất nhiều người trẻ lựa chọn. Đặc biệt một đất nước phát triển như Hàn Quốc thì ngành công nghiệp này lại càng có nhiều người tham gia. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà các cô nàng streamer đang đua nhau khoe body thì hiện tượng như cô nàng Mimin với vẻ đẹp thuần khiết dễ thương lại chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Quang Hải lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn gái sau scandal "nhún nhảy", ngầm khẳng định "mãi bên nhau bạn nhé"!

Mới đây, cô nàng được mời tham gia show trò chuyện của một Youtuber đồng nghiệp là Cheol Gu Hyung - người vốn cũng rất nổi tiếng khi thường xuyên mời các khách nữ tới tương tác. Ngay lập tức, show của chàng Youtuber nhanh chóng leo thẳng một mạch lên top trending, đứng ở vị trí top 1 về lượng người xem trực tuyến trong một tuần liên tiếp.

Điều đáng nói hơn nữa khi cuộc trò chuyện chỉ vừa mới lên sóng thôi, thậm chí chỉ một hành động chỉnh tóc của cô nàng Mimin mà đã có một cơn mưa donate từ phía các fan hâm mộ khiến chính cô nàng cũng phải giật mình. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn lên sóng Minim đã thu về được donate tới con số khoảng 440 triệu won (8 tỷ VND). Đúng là sức mạnh của sự xinh đẹp quả là không thể ngờ tới được đâu.

Nữ chính Thanh Tâm Người ấy là ai "tố" chàng bác sĩ điển trai "ngoảnh mặt làm ngơ" sau khi kết thúc show