Chi Pu bị fan quá khích quấy rối, phản ứng khiến netizen lo lắng

Netizen bức xúc khi xuất hiện những fan nam không giữ khoảng cách với Chi Pu.

Sau khi rời Đạp Gió 2023, Chi Pu hoạt động nhiều hơn tại thị trường Trung Quốc. Nữ ca sĩ Việt Nam bắt đầu tham gia các chương trình thực tế, đảm nhiệm cả vai trò thành viên chính thức lẫn khách mời. Với tần suất phủ sóng trên truyền thông Trung Quốc ngày càng nhiều, Chi Pu bắt đầu sở hữu lượng fan quốc tế hùng hậu. Nữ ca sĩ được fan chờ hàng giờ liền chỉ để đón cô tại sân bay.

Chi Pu bị fan quá khích quấy rối, phản ứng khiến netizen lo lắng - Ảnh 2.

Vừa qua, đoạn clip Chi Pu bị fan nam có hành động quấy rối ngay tại sân bay khiến netizen quốc tế phẫn nộ. Theo đó, một người đàn ông đã liên tục choàng tay đòi ôm Chi Pu. Trước tình thế này, Chi Pu hết sức bất ngờ. Cô nở nụ cười gượng gạo và ra sức né tránh.

Chi Pu bất ngờ khi được một người phụ nữ ôm

Sau đó, một người đàn ông cũng tiến đến đòi ôm Chi Pu. Nữ ca sĩ ra sức né tránh trước hành động quấy rối

Ngay khi đoạn clip được lan truyền trên MXH Weibo Trung Quốc, fan quốc tế của giọng ca Đóa Hoa Hồng vô cùng phẫn nộ. Nhiều tài khoản để lại hàng loạt bình luận bức xúc:

- Họ không thấy Chi Pu đang trốn à? Vậy mà vẫn đi một vòng để ôm? Họ có hiểu ý nghĩa của khoảng cách không? Họ có hiểu sự tôn trọng là gì không?

- Họ đang làm gì với Chi Pu vậy? Pupu hãy nhớ kiên quyết từ chối những thứ bạn không thích. Đừng chỉ mỉm cười và phớt lờ nó. Nhìn bạn tôi thấy lo lắng.

- Tôi thật sự rất tức giận. Họ không biết rằng cần giữ khoảng cách với các ngôi sao sao? Trợ lý Chi Pu có thể ngăn điều đó lại không?

- Hình ảnh này khiến tôi thật sự cảm thấy rất khó chịu. Tôi không thể nói nên lời.

- Chi Pu rất thân thiết với fan nhưng xin đừng ôm cô ấy như vậy vì không biết ai là fan thật sự hay họ chỉ là những kẻ mạo danh. Điều này rất nguy hiểm cho Chi Pu.

- Tôi biết nhiều người yêu mến Chi Pu nhưng đừng làm vậy. Đó không phải là hành động đẹp.

- Nếu đón tại sân bay như thế này, đừng lấy danh nghĩa là fan của Chi Pu. Thật thô lỗ, chẳng khác nào hành vi quấy rối.