Chi Pu đi ăn cùng em gái bạn trai tin đồn

Ngày thường cũng "chanh sả" thế này bảo sao đi bên Chi Pu, ái nữ tập đoàn nghìn tỷ cũng chẳng "lép vế" tẹo nào.

Đã là gái xinh, còn nhà giàu, đắp toàn đồ hiệu còn đi với nhau thì kiểu gì cũng bị chú ý. Bằng chứng là mới đây, loạt ảnh checkin "chị em dâu tương lai" thắm thiết giữa Chi Pu và ái nữ tập đoàn BĐS Sơn Kim Group - Nguyễn Khánh Linh tại Mỹ khiến dân mạng không ngừng xôn xao trầm trồ.



Chi Pu và ái nữ tập đoàn Sơn Kim Group đi ăn uống và vui chơi cùng nhau

Bên cạnh việc gọi Chi Pu là "người nhà" giữa lúc nữ ca sĩ còn đang vướng nghi vấn yêu đương với thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ, ái nữ nhà giàu Khánh Linh còn khiến dân tình chú ý bởi nhan sắc vô cùng xinh xắn và phong cách ăn mặc sành điệu chẳng kém ai. Trong loạt ảnh đi ăn với Chi Pu, ái nữ tập đoàn BĐS ăn vận cá tính với quần da và áo croptop chất liệu lạ mắt và trang điểm nhẹ nhàng xinh xắn. 


Đi chơi với gái xinh bậc nhất Vbiz như Chi Pu, Khánh Linh vẫn không hề lép vế tí nào


Trong loạt ảnh trước đây, dễ thấy phong cách của Khánh Linh rất sang chảnh, lúc nào cũng có sự hiện diện của những chiếc túi hiệu đắt đỏ


 Ái nữ nhà giàu check-in sương sương "villa trên không" Serenity Sky Villas với chiếc Dior Diorama màu xanh lá có giá khoảng chừng 70 triệu đến hơn 100 triệu


Cô nàng cũng sở hữu một chiếc Dior Book Tote Bag phối màu lạ mắt, kích thước siêu to khổng lồ giá tầm 70 triệu

Chanel cũng là thương hiệu túi yêu thích của ái nữ tập đoàn nghìn tỷ. Lướt nhẹ loạt ảnh ọt của cô nàng, từ đi ăn sáng uống cà phê cho đến đi chơi, dạo phố đều có sự hiện diện của những chiếc túi đắt đỏ này. BST của cô nàng đếm sơ cũng phải hơn 10 chiếc Chanel đủ màu sắc, chất liệu với giá tiền chắc hẳn không phải dạng vừa đâu.



Tất nhiên, những chiếc Hermes có giá bằng cả "miếng đất" hay chiếc "xế hộp" cũng không thể nào vắng bóng trong BST của Khánh Linh. Không chỉ có một chiếc, mà cô nàng còn có nguyên cả một BST túi Hermes đủ màu từ xanh dương, đỏ, đen, be, tím, vàng đến cả hồng tím... Đắt đỏ như thế, song những chiếc túi này đôi khi chỉ được Khánh Linh dùng để làm nền cho khung hình ăn sáng cho thêm phần sống động.







Dàn Hermes được lấy ra làm nền cho bức ảnh sống ảo thêm lung linh của rich kid

Sinh năm 2000, hiện tại Khánh Linh đang là sinh viên năm 2 của Boston University (Mỹ) - Đại học xếp thứ 57 trong top những trường tốt nhất thế giới, cũng là nơi anh trai cô tốt nghiệp. Trong khoảng thời gian về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động của gia đình, tham gia giới thiệu khu căn hộ cao cấp và hướng dẫn học luật trên YouTube của bà nội. Khánh Linh ghi điểm với dân tình nhờ vẻ ngoài xinh xắn, thần thái sang chảnh, gu thời trang đẳng cấp và tất nhiên là xuất thân "đáng gờm" của mình.

Vợ Phan Thành khoe nhan sắc sau nghi ngờ sinh con

Vốn là gái xinh thường xuyên hoạt động năng nổ trên cõi mạng, bỗng một ngày Primmy Trương khiến nhiều người tò mò khi kín tiếng hơn hẳn sau khi kết hôn cùng đại gia Phan Thành. Nhất là sau khi có tin đồn mang thai con đầu lòng, phải vài tháng trở lại đây, nàng dâu hào môn mới lộ diện trên MXH với ngoại hình cứ mỗi lần một khác. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]