Chi Pu tự diễn lại “trend” của mình

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Chi Pu còn được nhiều người yêu thích bởi tính cách hài hước, sẵn sàng đối diện với những điều mỉa mai mình bằng tâm thế tích cực. 

Là nữ ca sĩ có nhiều thị phi nhất kể từ khi lấn sân sang ca hát, tuy nhiên, Chi Pu vẫn xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ với tinh thần tích cực và vui vẻ. Có vẻ như mọi điều tiếng, mỉa mai từ cõi mạng không hề ảnh hưởng gì đến tinh thần của cô nàng và cô luôn sẵn sàng đối mặt với tâm thế tích cực nhất. 

Theo đó, Chi Pu từng tự mình “tái hiện” lại hình ảnh vui nhộn của chính mình cách đây 8 năm. Chuyện là vào khoảng tháng 12/2013, Chi Pu từng xuất hiện tại một sự kiện thời trang và có ngồi tạo dáng ở trên ghế sắt công viên. Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện một tựa tin gây chú ý vì miêu tả rất “thực tế”: Chi Pu ngồi một mình giữa 3 cái ghế sắt”. Tiêu đề đơn giản đưa tin về cô nàng hotgirl bỗng dưng thu hút sự tò mò và được chia sẻ rầm rộ cho đến hiện nay. 

Là nhân vật chính trong bài báo đó, có lẽ chính Chi Pu cũng cảm thấy khá thú vị vì chỉ một hành động nhỏ của mình lại có thể gây ra hiệu ứng lớn đến vậy. Thế là nữ ca sĩ đã quyết định tái hiện lại khoảnh khắc huyền thoại “một mình ngồi giữa 3 cái ghế sắt” một lần nữa. Tuy vậy, lần này cô chọn cách ngồi giữa 3 cái xích đu sắt cho nó màu sắc. Có lẽ Chi Pu muốn nhắc nhớ lại chính mình thời điểm mới vào nghề và một trong những sự kiện đã giúp cô được biết đến nhiều hơn. 


Dân mạng cười ngả nghiêng khi Chi Pu tái hiện khoảnh khắc... ngồi một mình giữa 3 cái ghế sắt 

Chi Pu nổi lên với vai trò là một hotgirl từ năm 16 tuổi. Sau đoạn đầu sự nghiệp hoạt động như một người mẫu ảnh, diễn viên, thì đến năm 2017, cô nàng gây sốc khi lấn sân sang làm ca sĩ. Đến nay, Chi Pu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc đầu tư và thu về thành công nhất định, tuy nhiên cô vẫn chưa bao giờ thôi gây tranh cãi về giọng hát. 

Mới đây, sau thời gian không cho ra sản phẩm nào, Chi Pu quyết định sang Mỹ du học. Tuy vậy vừa sang được 2 tuần, nữ ca sĩ đã gây cho MXH một phen xôn xao với cách nói chuyện chêm tiếng Anh kiểu “nửa tây nửa ta”, còn sai ngữ pháp và chính tả. Không biết rằng sau này khi trở về Việt Nam hoạt động, Chi Pu có còn áp dụng cách nói chuyện kiểu này không, nhưng có lẽ cô nàng không nên học theo cách nói chuyện này.

Chi Pu viết tiếng Anh như "gió" kể cả tiếng lóng, viết tắt như người bản địa chỉ sau 2 tuần sang Mỹ

Chi Pu đi ăn cùng em gái bạn trai tin đồn

Đã là gái xinh, còn nhà giàu, đắp toàn đồ hiệu còn đi với nhau thì kiểu gì cũng bị chú ý. Bằng chứng là mới đây, loạt ảnh checkin "chị em dâu tương lai" thắm thiết giữa Chi Pu và ái nữ tập đoàn BĐS Sơn Kim Group - Nguyễn Khánh Linh tại Mỹ khiến dân mạng không ngừng xôn xao trầm trồ.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]