Chị ruột Đặng Thu Thảo tố nhà chồng cũ em gái vô trách nhiệm, tiết lộ 1 chi tiết về tiền chu cấp sau khi công khai drama

Bên cạnh đó, chị gái Đặng Thu Thảo cũng cho biết tháng này doanh nhân Phúc Thành chưa chu cấp tiền nuôi 2 con.

Ồn ào ly hôn của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành có lẽ là tâm điểm gây chú ý nhất của MXH những ngày qua. Chẳng ai có thể ngờ một người đẹp tài năng, toàn vẹn như cô lại phải chịu nhiều ấm ức, tổn thương trong cuộc hôn nhân suốt 3 năm. Sau khi nàng hậu vén màn nhiều góc khuất như bị trầm cảm, bị chồng hành hung và ngoại tình, nhiều khán giả và nghệ sĩ Việt đã gửi lời động viên, mong cô sớm vượt qua biến cố.

Mới đây, chị ruột Đặng Thu Thảo đã đăng đàn nói gia đình nhà nội và chồng cũ em gái sống vô trách nhiệm, chưa từng hỏi thăm các con sống ra sao. "2 cháu ở nhà ngoại quanh năm suốt tháng chẳng bao giờ ngoại than, chẳng bao giờ dì kể lể. 2 cháu ở nhà nội được có 6 ngày đúng, cả dòng họ khóc lóc than trách người mẹ tội nghiệp. Chuyện của nhỏ em tui đã không muốn nói rồi. Đừng có chọc tui nói nha. Đáng trách là tới giờ cả dòng nội 2 đứa sinh đôi từ lớn tới bé chưa ai hỏi thăm các con ăn uống sống như thế nào kể cả cha tụi nhỏ. Toàn đạo đức giả" - chị gái nàng hậu cho hay.

Chị ruột Đặng Thu Thảo tố nhà chồng cũ em gái vô trách nhiệm, tiết lộ 1 chi tiết về tiền chu cấp sau khi công khai drama - Ảnh 2.

Chị gái Đặng Thu Thảo đăng status nói gia đình chồng cũ em gái sống vô trách nhiệm

Không chỉ vậy, trong một bình luận với người bạn, chị gái nàng hậu còn cho biết tháng này doanh nhân Phúc Thành cũng chưa chưa có động thái gửi tiền chu cấp cho 2 con nhỏ. Đáng nói, gia đình chồng cũ của người đẹp Cần Thơ còn "khủng bố", không cho cô kiếm tiền.

"Thích khoe mẽ chụp hình, sống sĩ diện chứ con cháu tới giờ có ai hỏi câu nào đâu. Hôm trưóc Thảo nó nghe ngọt nhạt cho bên nội giữ vài hôm xong khủng bố Thảo không cho nhỏ làm kiếm tiền, rồi làm đạo đức giả ghê lắm" - chị gái nàng hậu chia sẻ với một người bạn.

Chị ruột Đặng Thu Thảo tố nhà chồng cũ em gái vô trách nhiệm, tiết lộ 1 chi tiết về tiền chu cấp sau khi công khai drama - Ảnh 3.

Chị gái nàng hậu cho biết tháng này doanh nhân Phúc Thành chưa chu cấp cho con

Chị ruột Đặng Thu Thảo tố nhà chồng cũ em gái vô trách nhiệm, tiết lộ 1 chi tiết về tiền chu cấp sau khi công khai drama - Ảnh 4.

Cô cũng cho biết gia đình nhà nội "khủng bố", không cho Đặng Thu Thảo kiếm tiền

Chị ruột Đặng Thu Thảo tố nhà chồng cũ em gái vô trách nhiệm, tiết lộ 1 chi tiết về tiền chu cấp sau khi công khai drama - Ảnh 5.

Doanh nhân Phúc Thành chỉ chu cấp cho cả 2 con nhỏ là 8 triệu đồng/tháng

Về phần Hoa hậu Đặng Thu Thảo, hiện tại cô đang mạnh mẽ vượt qua biến cố để nuôi nấng cặp song sinh. Người đẹp cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần, trở lại đường đua showbiz. Nàng hậu nhận được sự ủng hộ, động viên của Hoa hậu Phương Lê cũng như nhiều nghệ sĩ Việt.

Chị ruột Đặng Thu Thảo tố nhà chồng cũ em gái vô trách nhiệm, tiết lộ 1 chi tiết về tiền chu cấp sau khi công khai drama - Ảnh 6.

Đặng Thu Thảo đã đưa 2 con nhỏ lên TP.HCM sinh sống

Chị ruột Đặng Thu Thảo tố nhà chồng cũ em gái vô trách nhiệm, tiết lộ 1 chi tiết về tiền chu cấp sau khi công khai drama - Ảnh 7.

Người đẹp Cần Thơ đang bắt đầu lấy lại phong độ để "comeback" làng giải trí

Ảnh: Sưu tầm, FBNV