Chỉ tắm 6 lần trong hai tháng, vừa cưới người đàn ông đã bị ly hôn

Lười tắm, người đàn ông đã phải trả giá đắt khi vợ kiên quyết ly hôn chỉ sau 40 ngày kết hôn.

Vụ ly hôn bất thường vừa xảy ra tại thành phố Agra, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, một người phụ nữ quyết định chia tay chồng chỉ sau 40 ngày kết hôn vì không thể chịu đựng được mùi cơ thể quá nồng của chồng.

Chỉ tắm 6 lần trong hai tháng, vừa cưới người đàn ông đã bị ly hôn - 1
Ảnh minh họa.

Theo truyền thông Ấn Độ, sau khi kết hôn, người vợ phát hiện chồng mình chỉ tắm một hoặc hai lần mỗi tháng. Khi bị nhắc nhở, người chồng không chịu thay đổi. Anh biện hộ rằng, mỗi tuần một lần, anh đã rảy nước sông Hằng (được coi là dòng sông thiêng) lên người, như vậy đã quá sạch sẽ. Liên tục nhiều ngày, hành vi không chịu tắm rửa của người chồng đã gây ra nhiều cuộc cãi vã.

Trong một lần tranh chấp, người vợ giận dữ đến mức bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Qua lần này, người chồng đã nhượng bộ và đồng ý cải thiện thói quen vệ sinh của mình. Dưới sự kiên trì của vợ, anh ta đã tắm 6 lần trong vòng 40 ngày. Tuy nhiên, người vợ vẫn không thể chịu đựng được mùi cơ thể quá nồng của chồng và quyết định đệ đơn ly hôn sau gần 2 tháng kết hôn.

Đáng chú ý, đây không phải là vụ ly hôn kỳ lạ đầu tiên ở Agra. Vài tháng trước, một phụ nữ khác đã quyết định ly hôn vì chồng quên mua snack cay Kurkure mà cô ấy thích. Người phụ nữ này yêu cầu chồng mua Kurkure cho mình mỗi ngày, việc chồng quên mua món ăn vặt yêu thích của cô đã trở thành ngòi nổ cho vụ ly hôn.

Những vụ ly hôn bất thường này đã gây được sự chú ý của dư luận, làm nổi bật các vấn đề về vệ sinh cá nhân và sở thích ăn uống, cũng như mặt trái của những kỳ vọng, sự thỏa hiệp trong cuộc sống hôn nhân tại Ấn Độ.