Chỉ với bức ảnh này, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra người đàn ông của năm

Hành động đơn giản của người chồng khi vợ mới sinh đã "thức tỉnh" bao người đàn ông.

Có thể nói, thời điểm bầu bí, mới sinh nở là thời điểm vô cùng nhạy cảm của cả người vợ và người chồng. Đã có bao nhiêu câu chuyện "đẫm nước mắt", những bài học vô cùng đắt giá chỉ vì người chồng vô tâm khi vợ mới sinh. Vì vây, hành động đơn giản này của người chồng đã "thức tỉnh" bao người đàn ông.

Vừa qua, một fanpage có tiếng ở Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh về một người chồng "giữa thanh thiên bạch nhật" sẵn sàng giúp vợ thông tắc sữa giữa bao ánh nhìn của người xung quanh. Đây không phải là một việc quá xa lạ với các ông chồng có vợ mới sinh, nhưng hành động "vô tư" của anh đã khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục.

Được biết, tắc tia sữa ở phụ nữ sau sinh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của con. Bởi trẻ sơ sinh sau khi lọt lòng nếu được uống sữa non từ mẹ thì có sức đề kháng tốt hơn so với uống sữa ngoài gấp nhiều lần. Vì vậy, các ông chồng thường phải giúp vợ "chữa" bệnh này thay vì bác sĩ. 

Không chỉ giúp bằng cách ti trực tiếp, mà còn phải giúp xoa bóp hàng ngày nữa nhé

Cũng chính nhờ bức ảnh này, chúng ta lại được thấy không chỉ người đàn ông trong ảnh mà còn rất nhiều các ông chồng khác cũng "thương" vợ chả kém gì. Hàng loạt các ông chồng vào tâm sự chia sẻ chuyện vợ đẻ khiến topic trở nên vô cùng sôi nổi.

Xuất hiện hàng loạt ông bố của năm

Yêu, lấy chồng, về nhà chồng, mang thai 9 tháng 10 ngày rồi đến ngày sinh nở,... người phụ nữ đã phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc và những khó khăn trong cuộc đời. Vì vậy mà rất cần một người luôn ở bên, quan tâm, chăm sóc, hiểu và chia sẻ cùng mình các ông chồng nhé.

Hãy luôn đồng hành cùng trang tin Game8 để theo dõi những tin tức nổi bật nhất nhé!