Chia tay, chàng trai rao bán mỹ phẩm của bạn gái: "Mua gì tặng người yêu, mình đều giữ bill và ghi chép đàng hoàng"

Màn rao bán mỹ phẩm đã qua sử dụng của chàng trai nhận được không ít "gạch đá" của dân mạng. 

Sau chia tay, mỗi người sẽ có cách xử lý khác nhau với những kỷ vật, những món quà từng tặng nhau. Có người giữ lại làm kỷ niệm, có người vứt bỏ để khỏi quyến luyến nhưng cũng có người mang trả lại tình cũ. 

Mới đây, dân mạng lại được phen "bàn luận" rôm trả trước sự việc một chàng trai mang rao bán loạt mỹ phẩm từng tặng bạn gái trước đó. Đáng nói, chàng trai cho biết, bản thân vẫn giữ lại bill và ghi chép đầy đủ về giá cả để bây giờ thanh lý cho giá nó... chuẩn.

"Ta với người yêu vừa chia tay. Tính nó ương bướng nên ta cho out luôn. Có ít đồ chia tay xong nó trả lại, bỏ đi thì phí mà nhà ta toàn đàn ông. Có đứa nào lấy lại thì ta pass lại cho. 

Đảm bảo hàng xịn nhé vì ta mua gì tặng nó đều giữ bill và ghi chép đàng hoàng. Ưu tiên khu vực ... nhé, đứa nào lấy hết sẽ được khuyến mại." , bài rao bán của anh chàng. 

Bài đăng ngay lập tức gây bão mạng xã hội.

Bài đăng của anh chàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhưng không phải để mua lại số mỹ phẩm anh rao bán mà bàn luận về hành động thanh lý đồ của bạn gái.  Hơn nữa, đúng là 'cháy nhà mới ra mặt chuột' khi lúc bán đồ mới phát hiện ra hóa ra trong suốt quá trình yêu, chàng trai đã toan tính luôn lưu lại hóa đơn.

Dân tình bàn luận rôm rả. 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cô người yêu nên cảm thấy may mắn khi chia tay chàng trai đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành như thế này.