Chia tay Mai Phương Thúy, nam ca sĩ thu nhập 1 tỷ/tháng thay đổi ra sao?

Người tình một thời của Mai Phương Thúy khiến nhiều fan nghĩ anh đang tận hưởng cuộc sống bên bạn gái.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vốn rất kín tiếng trong chuyện đời tư tình cảm. Tối 31/10/2018, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi công khai chuyện anh và hoa hậu Mai Phương Thúy từng yêu nhau. Anh nói: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Chia tay Mai Phương Thúy, nam ca sĩ thu nhập 1 tỷ/tháng thay đổi ra sao? - 1

Sau khi chia tay Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người đẹp hoa hậu. Trong chia sẻ mới đây nhất của anh, nhiều fan nghĩ tới việc nam ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống bên bạn gái. Anh đăng ảnh ngồi trên sofa và tự nhủ: "Hát hả? Quên mất cách hát thế nào rồi. Thứ anh giỏi nhất lúc này là tắm rửa sạch sẽ, rồi ra sofa ngồi để ai đó gác, ôm, cắn, lau nước mắt, nước mũi khi xem phim tình cảm Hàn Quốc (mình chỉ thích xem phim kinh dị) khóc lóc cho đã rồi ngủ lúc nào không hay". Phía dưới bình luận, Jun Phạm trêu "ai đó" của Noo Phước Thịnh là cún cưng.

Chia tay Mai Phương Thúy, nam ca sĩ thu nhập 1 tỷ/tháng thay đổi ra sao? - 2

Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh trong thời gian ở nhà giãn cách xã hội

Trước đó không lâu, Noo Phước Thịnh gây tò mò với bức ảnh vẽ phía sau một cô gái cùng lời đề tựa: “Cảm ơn em thời gian qua đã luôn ở cạnh anh, chăm sóc cho anh, chiều chuộng anh vô điều kiện. Anh yêu em, về cùng nhà với anh nhé". Chính vì vậy, fan đang thấp thỏm việc nam ca sĩ ngầm hé lộ việc có bạn gái và còn hy vọng anh sẽ thông báo tin vui.

Chia tay Mai Phương Thúy, nam ca sĩ thu nhập 1 tỷ/tháng thay đổi ra sao? - 3

Status của anh khiến nhiều người nghĩ đến việc nam ca sĩ đang hạnh phúc bên người tình

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 1 năm nay, khi được hỏi mong muốn lớn nhất lúc này là gì, nam ca sĩ cho biết đó chính là việc kết hôn. Theo Noo Phước Thịnh, người bạn đời của anh không cần quá xuất sắc nhưng luôn âm thầm ở bên anh.

Sau lần xác nhận đã chia tay Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh không hé lộ thêm một chuyện tình nào. Duy nhất trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, anh bật mí nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính là “gu” của anh. Đứng tâm sự với các đồng nghiệp, anh nhắc nhiều lần việc mình đang theo đuổi Phạm Quỳnh Anh và còn âu yếm hôn má đàn chị. Sau đó, Phạm Quỳnh Anh phải lên tiếng phân trần, khẳng định cả hai rất trong sáng.

Chia tay Mai Phương Thúy, nam ca sĩ thu nhập 1 tỷ/tháng thay đổi ra sao? - 4

Noo thừa nhận Phạm Quỳnh Anh chính là "gu" của mình

Ở tuổi 30, Noo giải toả những cơn stress vào các bộ phim kinh dị và hành động. Anh kín tiếng trong chuyện đời tư, giữ gìn sự nghiệp của mình sạch nhất có thể. Anh cảm thấy chững chạc hơn sau nhiều năm trong nghề, đồng thời cũng muốn bắt đầu làm những điều mình thích dù với anh, điều đó có hơi trễ. Đằng sau những hào quang với những bộ trang phục đắt tiền, có khi tới cả nửa tỷ đồng, anh thích mặc một chiếc áo phông với chiếc quần jeans rồi chạy ra ngoài ăn một bát phở.

Chia tay Mai Phương Thúy, nam ca sĩ thu nhập 1 tỷ/tháng thay đổi ra sao? - 5

Nam ca sĩ có nhiều thay đổi về ngoại hình với mái tóc mới

Nói đến gia tài của Noo Phước Thịnh, người ta sẽ thấy ngay ở anh một sự chăm chỉ làm lụng. Ngoài căn hộ triệu đô anh mua tặng cha mẹ cách đây nhiều năm, anh còn có xế hộp Audi màu trắng, có lúc lại thấy anh di chuyển bằng chiếc xe sang khác màu đen, ước chừng tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng. 2 năm trước, người trong ngành giải trí đã bật mí về việc thu nhập một tháng của Noo ước tính lên đến 1 tỷ đồng từ vai trò ca sĩ, làm người mẫu quảng cáo, đăng status quảng cáo, làm giám khảo game show…

Chia tay Mai Phương Thúy, nam ca sĩ thu nhập 1 tỷ/tháng thay đổi ra sao? - 6

Kiếm nhiều tiền nhưng Noo luôn đưa cho mẹ quản lý

Vậy nhưng từ trước tới nay, Noo vẫn tự nhận anh không cầm nhiều tiền vì mọi thù lao kiếm được đều gửi mẹ. “Quan điểm của tôi là nhà, xe bao nhiêu không quan trọng bởi hôm nay có thể là ngày cuối cùng. Chết đi không mang theo được. Nhưng tên tuổi thì sẽ còn mãi. Quan trọng là khán giả thấy mình biết ơn họ bao nhiêu và phải làm gì để họ không thể chửi mình nữa” – giọng ca “Như phút ban đầu” khẳng định.