Chia tay vì phải bao bạn trai khi đi du lịch, cô gái bị anh chàng "lên mặt": "Em không đủ trình để nói chuyện tiền bạc với anh"

Cách đáp trả của anh chàng khiến không ít người tức giận. 

Tình phí khi yêu là chủ đề không hồi kết của dân mạng, đặc biệt khi nó kéo theo không ít tình huống "dở khóc, dở cười" với mỗi cặp đôi, thậm chí là những chuyện tình chia tay chỉ vì tình phí không rõ ràng. 

Mới đây lại tiếp tục là một trường hợp tương tự khi cô gái lên mạng tố bạn trai chỉ biết "bám càng" trong chuyến du lịch đầu tiên của cả hai. Cụ thể, theo cô nàng chia sẻ, cô sinh năm 1999 hiện đang là sinh viên, trong khi đó nam chính sinh năm 1992 đã đi làm với mức thu nhập ổn định từ 30-40 triệu/tháng. 


Ảnh minh họa. 

Sau khoảng 6,7 tháng yêu nhau, cặp đôi quyết định lên kế hoạch cho một chuyến du lịch để tình cảm thêm gắn kết. Tuy nhiên, trong suốt chuyến đi, bạn trai chỉ đưa cho cô gái 2 triệu để trả tiền đặt vé, chi phí còn lại bao gồm ăn uống, ngủ nghỉ, đi chơi rơi vào khoảng 6 triệu thì do một mình cô gái bỏ ra. Cảm thấy không hợp lý, cô gái lên mạng kể khổ và nhận về vô số lời khuyên nên chia tay anh chàng keo kiệt. 


Nói là làm, cô gái "một lần nói hết" và quyết định "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được tin nhắn "vạch mặt" từ bạn gái, chàng trai đáp: "Anh nói ngắn gọn thế này thôi. Không phải coi thường em nhưng em đừng nghĩ mình đủ trình, đủ tuổi để nói chuyện tiền bạc, chuyện tiêu tiền, chuyện share tiền với anh. Anh mới là người phải nhìn nhận em chứ không phải em." 

Bên cạnh đó, anh nêu rõ quan điểm: "Đứa con gái nào mà đi chơi với người yêu, nghĩ người yêu sẽ bao hết thì anh cũng cho next" 



Cả hai trò chuyện thẳng thắn với nhau. 

Quyết định chia tay của cô gái nhận về hầu hết sự đồng tình của dân mạng. Không phải bởi khoản tình phí cô phải bỏ ra mà bởi thái độ trịch thượng của anh khi nói chuyện với người yêu. 

"Tin nhắn của anh trai kiểu “em nghĩ em là ai mà nói chuyện trên tóc của anh”, nhiều anh cứ nghĩ mình lớn tuổi hơn là hay mà đâu ngờ mình còn non và xanh" 

"Thế thì đi mà yêu đứa nào bằng hoặc hơn tuổi đi, chê người yêu không đủ trình nói chuyện với mình thì ngay từ đầu yêu làm gì"

"Trình cao như anh xứng đáng không có người yêu". 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH