Chiếc váy "phản chủ" lại khiến Hoà Minzy lộ bằng chứng hậu sinh nở

Sau khoảng thời dài có tin đồn "nghỉ chơi", gia đình “Hoa dâm bụt” mới đây đã cùng hội ngộ tại một sự kiện nhưng tất cả lại chỉ tập trung vào chiếc váy lộ bụng của Hoà Minzy.

Tối ngày 13/12, 3 thành viên của gia đình “Hoa dâm bụt” là Hoà Minzy, Erik và Đức Phúc đã cùng nhau tham gia một sự kiện ở Tp.HCM. Cả 3 tận dụng cơ hội hiếm hoi được hội ngộ sau thời gian dài để chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội khẳng định vẫn còn chơi chung giữa tin đồn đã nghỉ chơi.

Trong khung hình, chị cả Hoà Minzy trông quý phái và có phần già dặn với lối trang điểm đậm, Đức Phúc vẫn như ngày nào riêng Erik “chơi lớn” khi cắt tóc ngắn cũn và nhuộm vàng đầy nổi bật.

Gia đình “Hoa dâm bụt” vẫn còn chơi với nhau sau ngần ấy thời gian.

Thời gian vừa qua, gia đình “Hoa dâm bụt” ít xuất hiện cùng nhau khiến nhiều người đồn đoán đã nghỉ chơi. Tuy nhiên cả 3 nghệ sĩ vẫn duy trì tình bạn đẹp và luôn ủng hộ nhau trong cuộc sống cũng như công việc. Một phần nguyên nhân khiến gia đình “Hoa dâm bụt” không thường xuyên lên sóng cùng nhau như trước là vì Hoà Minzy đang trong khoảng thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ gần như mất hút khỏi công việc ca hát và chỉ tập trung tận hưởng cuộc sống riêng.

Hoà Minzy ngày càng đẹp mặn mà, trưởng thành sau gần nửa năm ở ẩn.

Tuy nhiên một lần nữa, chiếc váy "phản chủ" lại cho thấy phần bụng dưới của nữ ca sĩ không hề thanh thoát như trước.

Cô cũng có một buổi hẹn hò với bạn trai đại gia ngay sau sự kiện. Phong cách trễ nải này của Hoà Minzy khiến nhiều người liên tưởng đến Nhã Phương sau sinh cũng như vậy.

Phong cách trễ nải của Nhã Phương sau sinh.

Phong cách trước tin đồn sinh con tôn vòng eo rất nhiều.

Còn bây giờ thì khá "bùng nhùng"

Thậm chí hơi già nữa.

Còn nhớ cách đây không lâu chị cả trong gia đình là Hoà Minzy vướng phải nghi án mang thai và sinh con, đó là lý do vì sao cô nàng quyết định tạm ngưng các hoạt động ca hát của mình trong quãng thời gian gần đây. Ban đầu Hoà Minzy cho rằng việc tạm ngưng ca hát là cô nàng muốn dành nhiều thời gian ở bên gia đình hơn.