Chiếm trọn spotlight hè này là Bungalow sát bìa rừng lẫn gần biển đẹp nhất nhì Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn có những ngôi nhà gỗ sang chảnh bậc nhất ngay tại Valley Sen Bungalow. 

Hot rần rần quán cà phê Rooftop view ngắm máy bay có 1-0-2 ở Sài Gòn

Toạ lạc tại đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Valley Sen Bungalow vừa mới khai trương đã nhanh chóng thu hút nhiều du khách và chiếm trọn spotlight. Valley Sen Bungalow mang vẻ đẹp pha lẫn giữa nét đẹp hiện đại nhưng đâu đó vẫn phảng phất chất mộc mạc, gần gũi với tự nhiên.

Không gian tại đây rộng lớn và được bao phủ rất nhiều cây xanh, thiết kế cực kỳ thân thiện với môi trường. Điểm nhấn chính tại Valley Sen Bungalow là khu Bungalow gỗ riêng tư. Bungalow là kiểu nhà chỉ có khoảng 1 tầng, diện tích nhỏ nhưng lại có hiên rộng hay được xếp san sát nhau. Những ngôi nhà nhỏ này được làm hoàn toàn bằng chất liệu tự nhiên như gỗ, tre,... theo kiểu nhà sàn truyền thống của người Việt Nam vô cùng sáng tạo và chỉnh chu.

Từ tháng 7/2020, đường sắt chạy thêm nhiều tàu du lịch cho bạn có thể đi khắp Việt Nam

Trung Quốc ra mắt toà nhà nằm ngang cao nhất thế giới, lập tức dính nghi án “đạo nhái” một công trình nổi tiếng của Singapore?

Khám phá bên trong ngôi nhà sẽ thật sự làm bạn thoả mãn với không gian đẳng cấp, đầy đủ các thiết bị tiện ích theo đúng tiêu chuẩn của một Resort bậc nhất. Không những thế, tại đây có nhiều kiểu phòng cho bạn lựa chọn như: Bungalow Pool Vie, Nhà trên cây hướng hồ, Bungalow Garden View,...

Đến với nơi đây bạn đừng quên check-in cháy máy ở Bungalow sát bìa rừng lẫn gần biển đẹp nhất nhì Phú Quốc này nhé! 

Ảnh: Valley Sen Bungalow 

Review kem Tràng Tiền phiên bản mới ở Hà Nội: Hương vị "chuẩn" như ngày nào, giá thành cũng không đổi