Chính thức dừng chân tại top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San viết tâm thư đầy xúc động cảm ơn bố mẹ và khán giả

Sau chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019, Á hậu Tường San đã viết tâm thư gửi lời cảm ơn tới bố mẹ và khán giả đã yêu thương, ủng hộ cô trong suốt hành trình vừa qua.

Chiều nay 12/11, chung kết Miss International 2019 đã chính thức được diễn ra tại Nhật Bản với phần tranh tài của các người đẹp trên toàn thế giới. Tường San - đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay đã xuất sắc dừng chân tại top 8 với những màn trình diễn đầy ấn tượng.

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã viết một bức tâm thư khá dài gửi lời cảm ơn đến bố mẹ cũng như toàn thể khán giả đã luôn ở bên cạnh ủng hộ, tự hào về cô trong suốt những hành trình vừa qua. Bên cạnh đó, nàng Á hậu gốc Hà Thành cũng tỏ lòng biết ơn đến ekip, công ty quản lý đã giúp cô có thêm năng lượng, tỏa sáng như ngày hôm nay.

Tường San chia sẻ sau khi dừng chân tại top 8 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019

"Một hành trình kết thúc là một hành trình mới sẽ mở ra. San sẽ dành vài ngày để nghỉ ngơi cùng gia đình của mình và sẽ sớm quay trở lại Việt Nam để bắt đầu một cuộc hành trình mới đầy ắp thú vị. Một hành trình mà ở đó Tường San sẽ là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và không ngừng nỗ lực để tiếp tục chạm đến những đỉnh cao mới trong tương lai.

San xin cảm ơn mọi người bằng tất cả sự trân trọng và yêu thương!", Tường San chia sẻ.

Chính thức dừng chân tại top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San viết tâm thư đầy xúc động cảm ơn bố mẹ và khán giả - Ảnh 2.

Tường San viết tâm thư gửi lời cảm ơn sau khi chính thức dừng chân tại top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019.

Chính thức dừng chân tại top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San viết tâm thư đầy xúc động cảm ơn bố mẹ và khán giả - Ảnh 3.
Chính thức dừng chân tại top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San viết tâm thư đầy xúc động cảm ơn bố mẹ và khán giả - Ảnh 4.

Tường San hạnh phúc bên mẹ sau chung kết Miss International 2019.

Những hình ảnh ấn tượng trong các phần thi của Tường San tại buổi chung kết Miss International ngày hôm nay.

Trước đó sát giờ G, đại diện Việt Nam Tường San thông báo sự cố bộ trang phục dân tộc của mình khiến nhiều người lo lắng. Được biết chiếc mấn trong bộ trang phục áo dài dân tộc bị gãy. Để khắc phục sự cố, Tường San đã phải dùng kẹp tóc để cố định và nhờ tới sự giúp đỡ của ban tổ chức cuộc thi nhằm giúp chiếc mấn có thể hoàn thiện nhất trước khi bước vào vòng thi trình diễn trang phục dân tộc trong đêm Chung kết. Nhưng cuối cùng cô nàng đã xuất sắc thắng giải "Quốc phục đẹp nhất" tại cuộc thi.

Chính thức dừng chân tại top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019, Tường San viết tâm thư đầy xúc động cảm ơn bố mẹ và khán giả - Ảnh 6.

Tường San nhận giải Quốc phục đẹp nhất trên sân khấu.

Giây phút Tường San được gọi tên nhận giải Quốc phục