"Choáng ngợp" quán cafe đẹp tựa Hàn Quốc lên hình bao đẹp ngay Sài Gòn

Quận 7 cũng là khu vực nhộn nhịp với nhiều quán cafe đẹp. Nhưng hôm nay We25 sẽ giới thiệu đến các bạn một quán cafe view đẹp Quận 7 mới khai trương mà đã hót hòn họt, thu hút nhiều bạn trẻ check in. Các bạn có thể đi theo đường Nguyễn Thị Thập nối dài sẽ thấy quán nổi bật khá dễ tìm.

Quán có thiết kế siêu xinh và ấm áp với tone màu cafe làm chủ đạo mặc quần áo màu trắng hoặc nâu là lên hình bao đẹp. Dù chỉ mới "chào sân" cách đây không lâu, nhưng quán cafe này đang tạo ra những hiệu ứng xê dịch thu hút đông đảo các bạn trẻ Sài Thành đến check-in ầm âm.

Quán gồm 2 tầng, tầng nào cũng decor siêu tỉ mỉ đến mức ngay cả logo của quán cũng trở thành chỗ sống ảo đẹp xuất thần. Bước vào quán, bạn sẽ thấy tầng trệt với khu vực quầy pha chế trang trí với màu hồng cực xinh, chỉ cần pose dáng ở đây thôi cũng hốt sương sương hàng trăm tấm ảnh "cute hạt me" rồi.

Lên lầu 2 thể nào bạn cũng phải "quao" vì có vô vàn góc chụp bao xịn sò, trang trí siêu lạ. Còn có những chiếc đèn hệt như những viên pha lê treo lơ lửng lên đèn là đẹp miễn chê luôn. Nước uống ở quán vô cùng đa dạng cũng được xinh không kém, còn có các loại thức uống cho những nàng thích "health anh balance" nữa nhé.