Chồng bắt quả tang vợ dẫn anh kết nghĩa "tham quan" phòng ngủ

Để che giấu mối quan hệ ngoài luồng, cô Vương và ông Hoàng gọi nhau là "anh em kết nghĩa".

Vụ việc gây xôn xao dư luận vừa xảy ra tại thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người đàn ông đã công khai tố cáo vợ mình là Vương Mộng Khiết - Phó Chủ tịch Hội Xây dựng Hạnh phúc Gia đình và Hôn nhân thành phố, ngoại tình với Hoàng Hoành Giai - Giám đốc Bệnh viện Nhân dân số 2 quận Long Hồ.

Theo truyền thông địa phương, người chồng cáo buộc vợ mình đã đưa Hoàng Hoành Giai về nhà. Sau khoảng 10 phút khi cả hai vào phòng ngủ đã phát sinh quan hệ tình dục. Toàn bộ sự việc được ghi lại bởi camera an ninh trong và ngoài nhà. Trong đoạn video được người chồng lưu giữ, hai người còn trao đổi nhiều chuyện nhạy cảm. 

Chồng bắt quả tang vợ dẫn anh kết nghĩa

Nữ quan chức Vương Mộng Khiết.

Người chồng cho biết, ngoài vai trò Giám đốc bệnh viện, Hoàng Hoành Giai còn là Phó Bí thư Chi bộ Đảng và từng được trao giải thưởng "Người tốt Sán Đầu". Trong hai năm qua, Hoàng Hoành Giai đã tặng nhiều món quà giá trị cho Vương Mộng Khiết, dẫn đến mối quan hệ ngoài luồng này. Để che giấu, cô Vương và ông Hoàng thậm chí còn gọi nhau là "anh em kết nghĩa".

Sau khi bắt quả tang cả hai, người chồng vô cùng tức giận, dọa sẽ công khai toàn bộ sự việc nhưng Giám đốc bệnh viện Hoàng Hoành Giai lại không hề sợ hãi, nói rằng có thể dập tắt vụ việc này. Thậm chí vợ anh còn đứng về phía nhân tình, nói rằng "cá chết thì lưới rách".

Chồng bắt quả tang vợ dẫn anh kết nghĩa

Giám đốc bệnh viện Hoàng Hoành Giai.

Lo sợ cho sự an toàn của mình và con cái, người chồng quyết định đăng video lên mạng, kêu gọi cư dân mạng chủ trì công đạo, đòi lại lẽ phải cho mình.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, Cục Y tế và Sức khỏe quận Long Hồ đã ra thông báo cho biết, họ rất coi trọng vấn đề này và đã thành lập một nhóm điều tra liên ngành để xác minh các cáo buộc về mối quan hệ không đúng đắn giữa Giám đốc Hoàng Hoành Giai và nữ quan chức nói trên.

Chồng bắt quả tang vợ dẫn anh kết nghĩa

Cảnh tượng người chồng bắt quả tang cô Vương và ông Hoàng.

Cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng sau khi biết về vụ việc. Trong đó có một số bình luận đáng chú ý: "Hội Xây dựng Hạnh phúc Gia đình và Hôn nhân gì mà kỳ cục vậy?", "Giám đốc Hoàng nói rồi, ông ta không sợ bị phanh phui đâu, để xem chuyện này gây sóng gió đến đâu", "Gan dạ thế cơ à, mất chức, bị người đời phỉ nhổ mà vẫn không sợ sao?", "Nhiều tiền quá rồi nên không biết sợ hả?", "Cặp đôi trơ tráo, mong người chồng đòi bồi thường thật lớn".

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận, mọi người đều chờ đợi phương án xử lý từ cơ quan chức năng.