Chồng cũ đang hạnh phúc, Hòa Minzy hé lộ thời điểm "kiếm bố mới cho Bo": Giờ bận kiếm tiền lắm

>>Bức xúc vì bị fan mỉa mai mãi vụ 5 củ, Jack viết tâm thư cay cú: "10 điều thì hết 9 không đúng về tôi"

Độc thân đã lâu, Hòa Minzy cũng lên kế hoạch cho bản thân có một điểm tựa tinh thần. Mẹ bỉm cũng mong muốn bé Bo có bố dượng.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi xuống phố dạo chơi. Mẹ đơn thân bày tỏ: "Mẹ không cần người đàn ông nào vác mẹ trên vai, mẹ chỉ cần luôn đủ sức khỏe để gánh cả cuộc đời của mẹ trên vai - con trai bé bỏng".

Thấy hình ảnh hai mẹ con côi cút, mộ khán giả khuyên nữ ca sĩ sớm có bạn trai mới để gia đình thêm đàm ấm. Đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ, Hòa Minzy chia sẻ: "Quá bận, không có thời gian, bên con còn không đủ. Chắc vài năm nữa đi ạ", Hòa Minzy phản hồi khán giả.

Trước đó, Hòa Minzy cũng có nhắn nhủ tới bé Bo khi con 18 tuổi: “Xin chào Bo, 18 tuổi mẹ nghĩ Bo đã có những định hướng của riêng mình, có khi Bo đã có người yêu rồi. Bước vào đời rồi, hãy là người đàn ông dám nghĩ dám làm, là một người đàn ông tốt, thương gia đình. Nếu con có thất bại cũng đừng lo, nếu lúc đó con cần mẹ, mẹ sẽ cùng con vượt qua tất cả. Trước 25 tuổi con được phép thất bại và chúng ta sẽ cùng nhau làm lại. Chúc con sẽ là người có ích cho xã hội, làm nhiều điều thiện, có một cuộc sống hạnh phúc và dù con bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Bo thúi bé nhỏ của mẹ". Có thể thấy rằng, mẹ đơn thân cũng lên kế hoạch cho bé Bo có một gia đình trọn vẹn nhưng ở thời điểm sau này. 

Hòa Minzy từng có cuộc tình đẹp với thiếu gia Minh Hải, cả hai công khai hẹn hò năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo. Tuy nhiên, ngày 19/2/2022, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay doanh nhân nhân ngành phân bón sau gần 5 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã cố gắng tìm tiếng nói chung song không thành.

Vì không đăng ký kết hôn, ca sĩ và bạn trai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa. Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn trân trọng, bảo vệ lẫn nhau, dùng những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương. Họ cư xử văn minh và cùng chăm sóc con trai nhỏ.