Chồng cũ Diệp Lâm Anh xuất hiện chỉn chu được khen như "soái ca sơ mi trắng" tại tòa ly hôn

Phiên tòa xét xử vụ tranh chấp ly hôn và giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đang được diễn ra.

Ngày 2/12, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm xuất hiện tại một tòa án ở TP.HCM. Cựu mẫu thu hút sự chú ý với vẻ ngoài thanh lịch, không kém phần sang chảnh với hàng hiệu phủ kín. Đi cùng Diệp Lâm Anh còn có đàn chị Kiwi Ngô Mai Trang và một số bạn bè thân thiết.

Trong khi đó, thiếu gia Đức Phạm diện sơ mi trắng, đeo khẩu trang kín mít xuất hiện ở tòa. Được biết, hôm nay là ngày xét xử phúc thẩm vụ tranh chấp ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và Đức Phạm. Phiên tòa được xét xử kín, trước đó cả hai trải qua nhiều buổi hòa giải nhưng không đi đến thoả thuận chung.


Thiếu gia Đức Phạm tới tòa 

Khác với hình ảnh chặn đầu xe được Diệp Lâm Anh chia sẻ trên livestream trước đó, thiếu gia Nghiêm Đức ăn mặc chỉn chu đến tòa. Anh mặc sơ mi trắng hàng hiệu và quần âu kèm vuốt tóc bóng bẩy. Nhiều cư dân mạng còn dành lời khen cho chàng thiếu gia với diện mạo lần này. 


Chồng cũ thiếu gia của Diệp Lâm Anh được khen bảnh bao khi ăn mặc chỉn chu

Trước đó, xuất hiện trên livestream của Diệp Lâm Anh khi đến trường giành việc đón con gái, thiếu gia Nghiêm Đức ở trong bộ dạng xuề xòa. Thậm chí hơi đáng sợ với hành động ngồi lên đầu xe ô tô không cho Diệp Lâm Anh đón con gái. Nhiều người nghi ngờ chàng thiếu gia không ở trong trạng thái tỉnh táo và lo lắng cho hai mẹ con cựu mẫu.

Rất may sau đó, nữ người mẫu đã gọi cho công an đến và đón con gái an toàn về nhà. Cô cũng chia sẻ trước đó chồng cũ đã đón con trai và không cho cô gặp con nên lần này khi nghe nhà trường thông báo chồng đến đón con gái khiến cô phải lập tức đến trường ngay.




Hình ảnh của Nghiêm Đức trong livestream của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người nghi ngờ anh đang trong tình trạng không tỉnh táo

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức kết hôn năm 2018. Cặp đôi ly thân từ đầu năm 2022 và đến tòa làm thủ tục ly hôn ngày 11/8. Đại diện nữ diễn viên tiết lộ doanh nhân Nghiêm Đức là người đ.âm đơn ly dị. Nguyện vọng của cô sau ly hôn là được nuôi 2 con, nhưng phía chồng không đồng ý.

Trong cuộc trò chuyện, Diệp Lâm Anh chia sẻ mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng hiện “xa mặt, cách lòng”. Tuy nhiên, cô vẫn mong muốn điều tốt đẹp cho chồng cũ Nghiêm Đức vì bố mẹ sống tốt thì mới làm được điều tốt nhất cho các con.