Chồng cũ Trương Quỳnh Anh "thả thính" nữ vũ công nóng bỏng trên sóng truyền hình

Nữ dancer khoe vũ đạo nóng bỏng trên sóng truyền hình khiến Tim "xao xuyến" ngỏ ý đóng MV chung.

"100 giây rực rỡ" ngày càng trở nên gay cấn khi đã đi được hơn nửa chặng đường. Trong tập 8 mới lên sóng, tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, các thí sinh đã làm cho 100 khán giả tại trường quay lẫn ban bình luận vô cùng khó khăn khi chọn ra thí sinh xuất sắc nhất tuần. 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh "thả thính" nữ vũ công nóng bỏng trên sóng truyền hình - 1

Tuần này, cả 5 tiết mục có mặt trên sân khấu đều được đánh giá cao về tài năng lẫn sự chỉn chu trong cách dàn dựng tiết mục. Đặc biệt, tiết mục làm cả trường quay phấn khích chính là ca khúc "September flower" do nữ dancer Minh Tâm thể hiện. Không chỉ gây bất ngờ với giọng hát nội lực, thí sinh này còn khiến ban bình luận không thể rời mắt khi kết hợp nhịp nhàng giữa thế mạnh vũ đạo và giọng hát. 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh "thả thính" nữ vũ công nóng bỏng trên sóng truyền hình - 2

Nữ dancer khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu qua ca khúc sôi động.

Ngay khi kết thúc phần thi của mình, Minh Tâm còn chứng tỏ sự đa dạng trong nhiều dòng nhạc bằng cách lấy cảm xúc của người nghe qua một đoạn ballad da diết. Trò chuyện với nữ thí sinh này, MC Tim đã không khỏi phấn khích khi chứng kiến tài năng của cô, nam MC lập tức đưa ra lời đề nghị: "Bài này khi nào ra MV thì liên hệ anh, anh quay dùm thôi. Giọng này mà kết hợp với anh để làm một MV thì còn gì để nói nữa".

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh "thả thính" nữ vũ công nóng bỏng trên sóng truyền hình - 3

MC Tim tranh thủ ngỏ ý đóng MV miễn phí cho Minh Tâm.

Bất ngờ với màn "thả thính" của đồng nghiệp, MC Sam hài hước nói thêm: "Ở đây có 100 vị khán giả, 100 anh chị em trong ê-kíp làm chứng rồi nên Minh Tâm yên tâm". Bên cạnh đó, đạo diễn Chánh Trực- thành viên trong ban bình luận cũng dành lời khen cho phần trình diễn sôi động này: "Tôi rất thích những dancer hát giỏi. Con đường bạn đi không sai, nghệ sĩ càng đa năng, càng chinh phục được công chúng".

Đặc biệt, trái ngược hoàn toàn với nguồn năng lượng vui vẻ do Minh Tâm mang lại, khán giả lại phải rơi nước mắt trong phần trình diễn của thí sinh Minh Chí. Mang đến tiết mục cải lương "Ánh sáng phù du", với sự trợ diễn của hai diễn viên lâu năm - Hồng Trang - Thanh Tâm, nghệ sĩ khuyết tật đã kể lại câu chuyện tình yêu dang dở của chính mình trên sân khấu. 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh "thả thính" nữ vũ công nóng bỏng trên sóng truyền hình - 4

Nam thí sinh đem câu chuyện tình yêu dang dở của mình lên sân khấu gây xúc động mạnh.

Chia sẻ về lí do tham gia chương trình, Minh Chí cho biết: "Thật sự tiết mục này đồng cảm với tôi. Từ nhỏ, tôi rất thích hát, nhưng tôi rất tự ti và không dám bước ra ngoài đời để thể hiện. Cuộc sống của tôi gặp rất nhiều khó khăn, từ đi đứng đến sinh hoạt, mọi thứ đều gây khó khăn. 5 tuổi tôi bị bệnh đến bây giờ, tôi ước mơ được đứng sân khấu để hát, dù lớn hay nhỏ".

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh "thả thính" nữ vũ công nóng bỏng trên sóng truyền hình - 6

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh nghẹn ngào với phần trình diễn của Minh Chí.

Với phần thi nhiều cảm xúc và chia sẻ xúc động của thí sinh này, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã bật khóc: "Lâu lắm rồi, cô mới có dịp nghe một giọng hát hay như con. Lứa trẻ bây giờ có nhiều bạn rất thích ca vọng cổ, biết hát vọng cổ nhưng không biết vọng cổ là gì. Nhưng Chí hát từ trái tim, chạm đến trái tim và đặc biệt diễn rất hay. Con làm được hai điều đó, mà giọng lại rất sang trọng".

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh "thả thính" nữ vũ công nóng bỏng trên sóng truyền hình - 7

Nam thí sinh xuất sắc vượt qua 4 đối thủ, dành giải nhất tuần.

Chính những cảm xúc mãnh liệt từ thí sinh này cũng đã chạm được đến trái tim khán giả. Trong phần cuối của chương trình, vì ngưỡng mộ niềm đam mê nghệ thuật của Minh Chí, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã dành tặng cho nam thí sinh thêm 1 điểm. Cuối cùng, Minh Chí chính là thí sinh đạt giải nhất tuần, kết quả này cũng rất được khán giả ủng hộ.