Chồng đại gia 4 đời vợ đăng đàn "dằn mặt" khi Phan Như Thảo bị chê phát tướng

Hiếm khi thấy chồng đại gia nào công khai bảo vệ vợ như đại gia Đức An - ông xã của Phan Như Thảo.

Những hình ảnh có phần mập mạp của cựu người mẫu Phan Như Thảo trở thành đề tài bàn tán trên MXH. Trước đó từng được coi là đối thủ của Ngọc Trinh, nhưng Phan Như Thảo lại chấp nhận từ bỏ hào quang, làm vợ tư của đại gia Đức An và sinh cho chồng cô con gái xinh đẹp.

Kể từ đây, nàng mẫu tăng cân mất kiểm soát, được chồng chăm lo càng thêm thoải mái tư tưởng. Phan Như Thảo nhiều lần bị dân tình phán xét ngoại hình mập mạp nhưng cô bỏ ngoài tai và khẳng định mình béo nhưng không xấu.

Mới đây, hình ảnh chụp lén vội gia đình cô được chia sẻ trên khắp mặt báo, cho thấy thân hình mũm mĩm của bà mẹ một con.

Thấy vợ bị dè bỉu, đại gia Đức An dằn mặt dân tình trên trang cá nhân. Anh cho hay vì con gái rất thích ăn buffet vào ngày nghỉ nên vợ chồng anh thường chiều con. Nhưng con gái cũng thường ăn không hết khiến vợ mình phải ăn hộ phần con. Đây là nguyên nhân khiến cô mẫu mảnh mai ngày nào phát tướng như vậy.

"Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em", đại gia Đức An khéo léo dành tặng những lời mật ngọt khi nói về lý do khiến vợ tròn trịa hơn.

Bên cạnh đó, anh cũng dằn mặt những kẻ chê bai vợ mình. Bản thân đại gia Đức An luôn yêu vợ dù ngoại hình cô ra sao, và đối với anh, Phan Như Thảo vẫn đẹp như ngày anh mới gặp. 

"Bố anh hay nói "uốn lưỡi 3 lần trước khi nói", anh suy nghĩ 3 tiếng mới nói được như này. Thằng nghèo có bao giờ đi chê thằng có tiền đâu. Thằng ngu có bao giờ chê thằng thông minh. Thằng mập có bao giờ chê thằng gầy đâu. Anh thì chưa chê ai bao giờ, Thảo cũng chưa chê ai bao giờ"

Phan Như Thảo chia sẻ, khi đọc bình luận chê vợ xấu, anh im lặng cả ngày rồi tự hứa sẽ không nhận lời đi sự kiện để vợ rơi vào tình huống khó xử. Cô cũng phủ nhận cho biết ở ngoài mình có nước da trắng, cơ thể tròn trịa nhưng săn chắc, mặt đầy đặn chứ không đen và chảy xệ giống trong ảnh chụp lén.