Chồng qua đời đột ngột, vợ kiểm tra iPad vô tình tìm thấy thứ đáng sợ: Lập tức ném tro cốt đi

Vô tình kiểm tra chiếc iPad của chồng, người phụ nữ phát hiện ra sự thật phũ phàng về người bạn đời tưởng chừng như mẫu mực và chung thủy.

Cuộc hôn nhân tưởng chừng rất viên mãn của một người phụ nữ sống tại Canada bỗng chốc sụp đổ khi người chồng 17 năm đột nhiên qua đời. Những bí mật động trời về người chồng dần hé lộ, đẩy cô vào bi kịch và sự trả thù đầy ám ảnh.

Cái chết đột ngột của chồng và những bí mật được hé lộ

Câu chuyện bi kịch bắt đầu khi nhà văn Jessica Waite (Canada) phải đối mặt với cú sốc lớn trong đời - chồng cô, anh Sean, đột ngột lên cơn đau tìm và qua đời trong chuyến công tác tại Texas (Mỹ) vào năm 2015. 

Trong lúc cần liên lạc với bệnh viện, Jessica đã mở chiếc iPad của chồng để tìm kiếm thông tin và vô tình phát hiện ra bí mật. Khi gõ từ khóa "Houston" vào thanh tìm kiếm, trình duyệt tự động gợi ý cụm từ "gái gọi Houston" cho cô. Linh tính mách bảo có điều khuất tất, Jessica tiếp tục tìm kiếm sâu hơn và bàng hoàng nhận ra chồng mình đã bí mật liên lạc với nhiều gái mại dâm, thậm chí cô còn phát hiện ra chồng mình ghi chú cụ thể về địa điểm và giá cả sau mỗi lần “qua đêm”.

Chồng qua đời đột ngột, vợ kiểm tra iPad vô tình tìm thấy thứ đáng sợ: Lập tức ném tro cốt đi- Ảnh 1.

Chồng đột ngột qua đời, vợ kiểm tra ipad phát hiện bí mật đáng sợ (Ảnh minh họa).

Chưa dừng lại ở đó, sau nhiều tháng trời đau khổ điều tra, Jessica còn phát hiện ra Sean không chỉ thường xuyên mua dâm mà còn ngoại tình với nhiều phụ nữ khác. Anh ta thậm chí còn thuê hẳn một căn hộ ở bang Colorado (Mỹ) chỉ để phục vụ cho mục đích dan díu. 

Sau khi chồng qua đời, Jessica lại là người phải chi trả những hóa đơn tín dụng quá hạn của chồng. Đây cũng chính là những hóa đơn ở khách sạn mà người chồng quá cố đã đưa nhân tình tới để vui vẻ mà chưa kịp xử lý.  

Tới lúc này, người phụ nữ mới nhận ra, những đêm vắng nhà với lý do tăng ca, hóa ra chồng mình lại dành thời gian đó để ngoại tình và tải hàng trăm bộ phim khiêu dâm về máy tính cá nhân rồi phân loại chúng một cách tỉ mỉ để phục vụ sở thích riêng.

Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm khi cậu con trai Dash phát hiện 1 túi “cỏ Mỹ” trong ngăn bàn bí mật của người bố đã mất. Điều này đồng nghĩa với việc Sean đã luôn nói dối vợ về việc mình không sử dụng chất gây nghiện. 

Hình tượng người chồng thủy chung, mẫu mực đã hoàn toàn sụp đổ. Anh ta không những ngoại tình mà còn thường xuyên sử dụng các chất cấm. 

Chồng qua đời đột ngột, vợ kiểm tra iPad vô tình tìm thấy thứ đáng sợ: Lập tức ném tro cốt đi- Ảnh 2.

Jessica và Sean gặp nhau lần đầu khi đang làm giáo viên ở Nhật Bản, khi đó cô 24 tuổi và anh 28 tuổi. Họ kết hôn vào tháng 7/1998 và chuyển về Canada để nuôi dạy con trai Dash. Cặp đôi đã có 17 năm hôn nhân vô cùng hạnh phúc (Ảnh: Daily Mail).

Hành trình chữa lành chính mình 

Sự thật tàn nhẫn về người chồng đã khuất khiến Jessica suy sụp trong một thời gian dài.

Bởi người chồng trong tâm trí của Jessica suốt 17 năm qua là người luôn chung thủy và luôn hết lòng yêu thương chăm sóc vợ con. Sean cũng là một người bạn đáng quý trọng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp. Chính vì những lý do này, dù đã dùng rất nhiều thời gian để cố gắng thấu hiểu người chồng đã khuất của mình nhưng Jessica vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật phũ phàng này. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi người chồng đã khuất và cô chẳng thể có được câu trả lời từ chính chồng mình. 

Chồng qua đời đột ngột, vợ kiểm tra iPad vô tình tìm thấy thứ đáng sợ: Lập tức ném tro cốt đi- Ảnh 3.

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc của Jessica bên chồng quá cố và con trai. Ảnh: Dailymail.

Trong cơn cùng cực, Jessica đã có những hành động bốc đồng như đổ một phần tro cốt của chồng ra vườn và ném cả vào thùng rác. Jessica thừa nhận: "Tôi đã xúc phạm thi thể của người bạn đời của mình. Sau đó, trong sự tuyệt vọng và tội lỗi, tôi đã lấy thêm tro cốt và thậm chí còn ăn chúng". 

Jessica đã có lúc thoáng nghĩ đến việc tự tử, cô viết rằng: "Tôi sẽ nói dối nếu tôi nói rằng tôi chưa bao giờ tưởng tượng xem việc biến mất vào hư vô sẽ tuyệt vời như thế nào."

Nhưng sau thời gian dài chìm trong đau khổ, cô nhận ra rằng mình phải tập trung vào việc bảo vệ con trai Dash. Kể từ đó Jessica bắt đầu tìm kiếm sự giúp đỡ từ hướng tâm lý.

9 năm trôi qua, vô số câu hỏi về hành động và động cơ của Sean vẫn chưa có lời giải đáp, nhưng Jessica cho biết, cuối cùng cô đã tìm thấy sự bình yên sau khi phát hiện chồng phản bội.

Hiện tại người phụ nữ đã tìm được “bến đỗ” mới, nhưng Jessica vẫn còn phần nào đó ám ảnh về chồng cũ. Cô trải lòng: "Tôi cảm thấy tốt hơn trước rất nhiều và cũng mạnh mẽ hơn nhưng tôi vẫn khóc mỗi ngày, vẫn cảm thấy một phần con người mình đã chết"

Vết thương lòng của Jessica đã liền nhưng sẽ mãi còn sẹo. Tuy nhiên cô cũng đã dũng cảm đối mặt với những vết thương này khi dám chia sẻ câu chuyện của mình trong cuốn hồi ký "A Widow's Guide to Dead Bastards" tạm dịch “Cẩm nang góa phụ về những tên khốn đã chết” vừa xuất bản gần đây. 

Chồng qua đời đột ngột, vợ kiểm tra iPad vô tình tìm thấy thứ đáng sợ: Lập tức ném tro cốt đi- Ảnh 4.

Người phụ nữ đã dũng cảm và dần đối mặt với vết thương của chính mình (Ảnh: DailyMail)