Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai?

Minh Tú là mỹ nhân Vbiz tiếp theo nhập hội "cô dâu mới"!

Mới đây, Minh Tú gây sốt khi thông báo đã cầu hôn bạn trai người Đức tên Chris. Puka tiết lộ Minh Tú đã nhiều lần từ chối lời cầu hôn của người yêu, sau đó lại chủ động trao nhẫn để "chốt đơn". Nữ siêu mẫu cho biết buổi cầu hôn diễn ra đơn giản, thân mật tại một vùng quê của nước Đức. Gia đình bao gồm bố mẹ, chị gái và các cháu của Chris đều có mặt đầy đủ để chứng kiến. Minh Tú cho biết chồng sắp cưới là người đi xa quê từ nhỏ, sống và làm việc nhiều năm ở châu Á nên rất trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình. Cũng vì lý do này mà Minh Tú đã âm thầm học tiếng Đức nói lời cầu hôn Chris tại chính quê hương anh.

Nói về nguyên nhân chủ động trao nhẫn cho Chris, Minh Tú lên tiếng giải thích: " Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên cái kết đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 2.

Minh Tú cầu hôn Chris tại Đức, trước sự chứng kiến của gia đình chồng sắp cưới

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 3.

Nữ siêu mẫu cho biết muốn chủ động nắm lấy tình yêu

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 4.

Minh Tú đã âm thầm học tiếng Đức để nói lời cầu hôn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của Chris

Minh Tú và Chris đã quen biết 11 năm nhưng chính thức xác nhận mối quan hệ trước công chúng vào cuối năm 2021. Trước đó, cả hai mất liên lạc một thời gian rồi tình cờ gặp lại và cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. Cặp đôi âm thầm hẹn hò 1 năm trước khi công khai yêu. Chồng sắp cưới của nữ siêu mẫu là người Đức, đã sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Anh đang là nhân viên văn phòng tại một công ty đa quốc gia. Minh Tú giữ một mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Chris từ nhiều năm qua.

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 5.

Minh Tú thường xuyên về Đức cùng Chris để thăm gia đình

Minh Tú từng chia sẻ có đoạn cô chủ động nói lời chia tay vì phát hiện bản thân mắc bệnh khó có con. Tuy nhiên, chính sự chân thành và tình yêu của Chris khiến cô xúc động để cả hai tiếp tục đồng hành: "Lúc đó tôi rất là sợ, sợ bản thân không thể có con, trong khi bạn trai mình thì cũng muốn có con sớm vì anh ấy cũng lớn tuổi rồi. Sau đó, tôi có chia sẻ vấn đề của bản thân cho bạn trai thì anh ấy cũng động viên và nói không có vấn đề gì cả, chỉ cần tôi bình an, sức khoẻ tốt, sống vui sống khoẻ là được. Thật ra tôi và bạn trai đã có 2 tình yêu lớn coi như con là Bảnh tỏn và Nết na (con chó và con mèo Minh Tú nuôi và thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội), tôi biết bạn trai là người sống rất tình cảm nên cũng an ủi được phần nào. Bạn trai là động lực để tôi kiên trì chữa bệnh để có kết quả tốt nhất như hiện tại".

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 6.

Minh Tú và chồng sắp cưới từng có giai đoạn gặp biến cố khi cô phát hiện bị bệnh lạc nội mạc tử cung

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 7.

Cuối cùng Minh Tú và Chris cũng đi đến cái kết đẹp sau 11 năm từ làm bạn đến yêu