"Chồng tồi" Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi gia thế khủng nhưng lâm cảnh đói nát: Phải sống trong ô tô, được một tài tử nhường nhà

Lee Yi Kyung có gia thế khủng nhưng chọn cách tự lập kiếm sống và tạo dựng sự nghiệp.

"Chồng tồi" của Park Min Young trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi- Lee Yi Kyung vốn có gia thế khủng. Anh là con trai của ông Lee Ung Beom - cựu CEO của LG Innotek. Là thiếu gia "ngậm thìa vàng" đích thực nhưng Lee Yi Kyung không hề ỷ lại vào gia thế. Anh tự lập kiếm sống và không dựa vào ảnh hưởng của bố để tiến thân.

Chính vì vậy nên khi mới ra mắt, nam diễn viên đã lâm vào cảnh khốn khó. Điều này được tiết lộ qua chương trình Point of Omniscient Interfere số mới nhất. Lee Yi Kyung đã đến tham dự fanmeeting của tài tử Gia Đình Là Số 1 Choi Daniel và chia sẻ: "Choi Daniel là 1 trong những người đáng quý nhất cuộc đời tôi. Đã có lúc tôi phải sống trong ô tô vì không có nhà. Nhưng rồi anh ấy đã rời khỏi căn phòng thuê và nhường nó cho tôi. Tôi trả được tiền thuê nhà hàng tháng nhưng không thể trả cọc hay hóa đơn. Anh trai của Choi Daniel sống gần đó thậm chí còn giúp tôi trả hóa đơn và phí quản lý".

Nhờ có sự giúp đỡ của tài tử Gia Đình Là Số 1 mà Lee Yi Kyung đã dần vượt qua những tháng ngày cơ cực. Giữa họ hình thành tình bạn, tình anh em sâu sắc. Bất chấp lịch trình bận rộn, họ sẽ cố gắng đến ngay nếu đối phương cần.

Chồng tồi Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi cũng có lúc cơ cực: Phải sống trong ô tô, được tài tử Gia Đình Là Số 1 nhường nhà - Ảnh 2.

Lee Yi Kyung đến fanmeeting của Choi Daniel...

Chồng tồi Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi cũng có lúc cơ cực: Phải sống trong ô tô, được tài tử Gia Đình Là Số 1 nhường nhà - Ảnh 3.

... và kể về chuyện từng được đàn anh giúp đỡ, nhường nhà thuê lúc đang khốn khó

Lee Yi Kyung sinh năm 1989 tại Cheongju, Hàn Quốc trong 1 gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là cựu CEO của LG Innotek. Đây là công ty chuyên dịch vụ kỹ thuật vật liệu và phát triển linh kiện của tập đoàn khủng nhất nhì thế giới LG, cung cấp linh kiện cho rất nhiều đối tác trên toàn cầu.

Lee Yi Kyung từng đi làm bán thời gian ở cửa hàng cho thuê truyện tranh, DVD để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nam diễn viên cũng không dựa vào tiềm lực của bố mà tự mình nỗ lực tiến thân trong sự nghiệp diễn xuất.

Lee Yi Kyung bước vào làng giải trí năm 2011, khi mới 22 tuổi. Anh chăm chỉ đóng nhiều phim với những vai diễn khá ấn tượng nhưng không gây được tiếng vang suốt 10 năm trời. Nam diễn viên góp mặt trong những bộ phim siêu hot nhưVì Sao Đưa Anh Tới, Hậu Duệ Mặt Trờinhưng chỉ đóng vai phụ. Còn những bộ phim Lee Yi Kyung đảm nhận vai chính lại không quá hot.

Phải đến năm 2021, tên tuổi Lee Yi Kyung mới thực sự vụt sáng qua siêu phẩm phòng véBỗng Dưng Trúng Số.Và đến năm 2024, nam diễn viên trở thành cái tên hot hòn họt nhờ vai diễn "chồng tồi" trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Chồng tồi Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi cũng có lúc cơ cực: Phải sống trong ô tô, được tài tử Gia Đình Là Số 1 nhường nhà - Ảnh 4.

Lee Yi Kyung vụt sáng nhờ Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Trong khi đó, Choi Daniel sinh năm 1986, khởi nghiệp với nghề người mẫu. Sau đó, anh bắt đầu đóng phim từ năm 2005. Đến năm 2009, tên tuổi của Choi Daniel trở nên nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1.

Nhờ tài diễn xuất duyên dáng, cùng ngoại hình ấn tượng, đặc biệt là nụ cười tươi sáng, Choi Daniel chiếm trọn tình cảm của khán giả khi xuất hiện trên màn ảnh. Anh tỏa sáng trong nhiều bộ phim khác như School 2013, Vẻ Đẹp Trẻ Thơ, Giấu Mặt, Mask Girl...

Chồng tồi Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi cũng có lúc cơ cực: Phải sống trong ô tô, được tài tử Gia Đình Là Số 1 nhường nhà - Ảnh 5.

Choi Daniel gây dấu ấn qua phim Gia Đình Là Số 1

Nguồn: TenAsia

https://kenhtingame.com/chong-toi-co-di-ma-lay-chong-toi-gia-the-khung-nhung-lam-canh-doi-nat-phai-song-trong-o-to-duoc-mot-tai-tu-nhuong-nha-20240602220206722.chn