Chồng "tòm tem" người em thân thiết, vợ thẳng tay xử lý: "Phụ nữ hiện đại đánh son chứ không đánh ghen"

Cô gái quyết định ly dị luôn, chẳng luyến tiếc người đàn ông phụ bạc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về  bài đăng "bóc phốt" của một bà vợ có chồng ngoại tình. Theo đó cô và anh chồng đã có với nhau 1 đứa con. Hai người đã làm vợ chồng được 1 năm rưỡi.

Anh chồng này luôn kể lể về vợ mình. Theo đó anh ta thường nói xấu vợ nhưng chị không chấp.

"Nó làm 1 thì nó đi kể 100, nó cứ làm như tôi không biết làm gì vậy. Nó luôn dìm tư cách tôi xuống với tất cả bạn bè của nó. Còn nó thì muốn cho mọi người thấy nó là ông bố hoàn hảo, suốt ngày đi khoe với các em gái là anh chuẩn lắm, yêu vợ con" - chị vợ tâm sự.

Không những thế anh ta còn ngoại tình với gái trẻ sinh năm 2000. Chị vợ viết hết mọi chuyện nhưng âm thầm theo dõi để lấy bằng chứng.

Anh chồng và nhân tình xưng hô với nhau rất tình cảm.

Toàn bộ tin nhắn của chồng với nhân tình chị đều biết. Thậm chí đến tận nhà nghỉ nơi cặp đôi sai trái hẹn hò để bắt quả tang, toàn bộ chứng cứ đều được ghi lại. Sau cùng chị làm luôn đơn ly hôn để xử đẹp người chồng ngoại tình.

Chị viết: "Còn riêng em kia, chị chả làm gì em cả, vì đơn giản, phụ nữ hiện đại là đánh son chứ không đánh ghen, vì nó như muỗi thôi, đập phát toi luôn nhưng không bao giờ hết.

Còn tôi thì ổn rồi, chắc mọi người thắc mắc tại sao tôi lại bình tĩnh được như vậy. Vì mọi người không ai biết trong 1 tháng qua đêm nào tôi cũng ôm con khóc, chẳng ai biết.

Nó cũng ko biết bao nhiêu cảm xúc tôi phải đón nhận và trải qua, dần dần tôi cũng quen và làm chủ được."

Sau sự việc này, bây giờ việc của tôi là tắm gội thật sạch sẽ, gột rửa đi hết mệt mỏi của quá khứ, ngủ 1 giấc thật ngon rồi ngày mai bắt đầu 1 cuộc sống mới.

Tôi mất cái này nhưng gỡ gạc lại là tôi có đứa con giống mình, xinh xắn đáng yêu. Em đã thiệt thòi vì có một ông bố không xứng đáng, mẹ sẽ cố gắng tất cả vì em, yêu em nhiều hơn, thương em".

Chị quyết định ly hôn không nuối tiếc.

=Mâu thuẫn với khách sạn, cặp đôi bày rác, tung vụn bánh khắp nhà, bức xúc hơn cả là lời thanh minh ngoan cố cho hành động xấu xí

Mà đánh ghen văn minh của cô gái khiến nhiều người ủng hộ. Mọi người cho rằng sống với người đàn ông lừa dối vậy thì ly hôn là cách tốt nhất.

Câu chuyện vẫn xôn xao trên mạng xã hội.