"Chú béo" Leonardo DiCaprio đi hẹn hò cùng bạn gái siêu mẫu sau loạt ồn ào bị réo tên vì Diddy

Leonardo DiCaprio đang tận hưởng khoảng thời gian yêu đương hạnh phúc bên bạn gái 26 tuổi Vittoria Ceretti.

Mới đây, truyền thông đã ghi lại được hình ảnh nam diễn viên Leonardo DiCaprio đi nghỉ dưỡng hẹn hò cùng bạn gái siêu mẫu Vittoria Ceretti tại Rome. Xuất hiện tại khu nghỉ dưỡng, nam thần 49 tuổi ăn vận khá trẻ trung với áo phông trắng cùng quần sáng màu.

Siêu mẫu 26 tuổi Vittoria Ceretti cũng ăn diện khá đồng điệu với bạn trai hơn tuổi với áo phông trắng dài tay. Cô nàng hoàn thiện outfit với kính đen sành điệu.

Mặc dù thân hình có phần khá "đồ sộ" nhưng Leonardo DiCaprio vẫn cực kỳ phong độ. Thông thường khi không đóng phim Leonardo DiCaprio sẽ thả lỏng cơ thế và sống khá thoải mái nên nam tài tử sẽ tăng cân khá nhiều. Những lúc này fans hâm mộ của Leonardo DiCaprio lại hài hước gọi anh với cái tên "chú béo".

Thời gian gần đây Leonardo DiCaprio bất ngờ bị réo tên vì những tấm ảnh xuất hiện bên cạnh "gã săn tình dục" Diddy. Tuy nhiên, theo fans hâm mộ của Leonardo DiCaprio, nam diễn viên chỉ xuất hiện trong "Bữa tiệc trắng" do Diddy tổ chức như những nghệ sĩ khác của Hollywood mà thôi.

Người mẫu Vittoria Ceretti và tài tử Leonardo DiCaprio bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2023. Cả hai nhiều lần được bắt gặp bên nhau tại nhà hàng sang trọng, đi dạo phố, ôm hôn nhau trong hộp đêm. Vittoria Ceretti sinh năm 1998 tại Brescia (Italia), bắt đầu khởi nghiệp người mẫu khi mới 14 tuổi.

Vittoria Ceretti sở hữu chiều cao 1m76 cùng gương mặt cá tính, xinh đẹp. Người đẹp 26 tuổi từng hợp tác với các thương hiệu lớn như Armani, Fendi, Louis Vuitton, Chanel, Miu Miu, Tommy Hilfiger...