Chủ đích cán hoa quả của cô bán hàng rong nhưng chủ shop vẫn lớn tiếng thanh minh: "Cận nên không nhìn thấy đường"

Sự việc nữ sinh cán rổ hoa quả của cô bán hàng rong ngày Tết vẫn đang tạo nên làn sóng phẫn nộ trên mạng.

Những ngày cuối năm, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ về việc người phụ nữ lái xe ga cán thẳng vào rổ hoa quả của cô bán hàng rong. Ngay sau khi sự việc đăng tải, dân mạng đã nhanh chóng tìm được địa chỉ, danh tính nữ chủ shop có hành động vô văn hóa, thiếu tình người này.

Chủ shop đi xe cán nát rổ hoa quả và buông lời chửi tục tĩu cô bán hàng rong nghèo khổ chỉ vì bày bán trước cửa hàng

Nữ tài xế này được xác định là P.K.H là chủ của shop mà cô hàng rong bày bán trước cửa. Nhân viên của shop này cho biết, cô bán hàng rong đã bán ở đây được 2-3 năm. Mỗi ngày cô dọn hàng từ sáng sớm, khi shop mở cửa thì cô chủ động thu gọn hàng hóa để không cản trở lối đi.

Sau khi vụ việc này nổ ra,  mới đây một fanpage khá đình đám đăng tải thông tin cá nhân của chủ shop H kèm theo lời biện minh của cô gái. Theo đó, phía nữ chính chủ shop quần áo này lên tiếng biện minh do cô bị cận không nhìn thấy đường nên mới vô tình cán vào rổ hoa quả của cô bán hàng rong. Tuy nhiên, lời biện minh này của chủ shop lại càng khiến dân mạng phẫn nộ khi trước đó nhiều người chứng kiến vụ việc đã cho biết do cô hàng rong bày bán hoa quả trước cửa shop đã khiến nữ chính tức giận nên cán quan rổ hoa quả.

Không những thế, chủ shop sau khi cán lên rổ hoa quả còn buông lời mắng nhiếc cô hàng rong. Bởi vậy hành động này của nữ chủ shop là có chủ ý chứ không phải do bị cận không nhìn thầy đường như lời biện minh.

Bên cạnh đó, nhiều người bán tín bán nghi về tính xác thực của lời biện minh này, liệu đó thực sự là của chủ shop hay chỉ là chiêu trò câu like của một cá nhân fake nào đó? 

Hiện nữ chính đã khóa toàn bộ trang cá nhân cũng như fanpage của shop.

Vụ nữ chủ shop cán rổ hoa quả của cô hàng rong: Nhân viên cửa hàng than trời vì bị dân mạng "trút giận" oan