Chú "giận tím người" vì cháu lớp 5 xin 500k đi valentine với bạn gái, còn "cà khịa": "Vì FA nên chú ghét đôi yêu nhau chứ gì?"

Câu chốt hạ của đứa cháu có sức sát thương rất mạnh vào trái tim của người chú FA  "có thâm niên".

Ngày lễ tình nhân sắp đến, bên cạnh những cặp đôi yêu nhau đang rục rịch chuẩn bị các món quà để thể hiện tình cảm với đối phương thì có một bộ phận "những người lớn cô đơn" không hề mong muốn đến ngày này. 

Với những người FA, vào những ngày này họ thường có tâm trạng không vui vì không có người để chia sẻ tình cảm. Đáng thương hơn khi người thân không hiểu nỗi lòng còn buông lời chế giễu, chọc ghẹo.

Cách đây ít giờ mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của một ông chú đã phải "giận tím người" vì thằng cháu mới có lớp 5 thôi nhưng đã có người yêu và xỉ nhục sự FA có thâm niên của chú mình.

(Ảnh minh họa)

"Giận tím người!

Con với cháu láo toét! Có đứa cháu nào lớp 5 mà dám đứng trước mặt chú mình nói cái giọng rất chợ búa!

- Chú Huy! Cháu muốn vay chú 500 nghìn để valentine đưa bạn gái đi xem phim và mua socola tặng nó, khi nào mẹ cháu trả tiền mừng tuổi cháu sẽ trả chú!

Nghĩ gì? Tiền có phải lá cây đâu? Công nhận không? Yêu mới chẳng đương, kể ra nó vay tiền mua sách vở hay các thứ đồ chơi thì không vấn đề gì!

- Tao ăn cướp ra tiền à! Xin mẹ mày ý!

Mắt nó trợn ngược lên, xương hàm bạnh ra.

- Cháu biết thừa! Chẳng qua chú không có người yêu nên chú ghét những người yêu nhau chứ gì!

Khốn nạn thật!", anh chàng Trần H. chia sẻ.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần đều không biết nên thả biểu tượng buồn hay cười haha trước "nỗi đau ít ai thấu" của người chú này.

"Chi 500 nghìn tặng quà bạn gái là cũng xịn rồi đấy! Đọc câu chốt của cu cậu mà vừa buồn cười nó vừa ngán ngẩm cho chàng trai. Thôi năm mới cố gắng phấn đấu"

"Cháu hơn chú là nhà có phúc rồi. Phải phấn khởi hơn chứ"

"Tuổi trẻ tài cao và ông chú già"

"Thương thanh niên nhưng tôi vẫn xin thả haha"

"Vấn đề là thằng bé vẫn tin được mẹ trả tiền lì xì à? Tuổi trẻ nào cũng có sai lầm! Đáng đời thằng cháu không biết thương chú"

"Tôi đảm bảo rằng ngày Valentine ông chú này sẽ ở nhà lập đàn cầu mưa"

"Tôi cũng FA thâm niên và trái tim đã chai sờn trước những cục muối như vậy"

"Nỗi đau không ai hiểu thấu của người chú. Đã thế mỗi lần về quê đều bị người hỏi bao giờ lấy vợ, bao giờ cho ăn cỗ,... thật điên đầu"

Hiện câu chuyện vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội và liên tục xuất hiện thêm những bình luận dí dỏm dưới bài đăng.

Yêu cầu làm món súp dơi Vũ Hán, fans vô duyên bị Quỳnh Trần JP "bêu riếu" khắp mạng xã hội