Chú rể Lâm Đồng đem 50 xe tải đón dâu: Kết hợp đam mê với tình yêu đời mình

Được biết, chú rể là tài xế xe tải, trong ngày hạnh phúc của mình, anh nhờ bạn bè lái hơn 50 xe tải đi rước dâu gây bất ngờ đối với người dân địa phương và cả cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ lại hình ảnh một đám cưới cực kì độc đáo khi chú rể đã trang trí 50 chiếc xe tải của mình thành “xe hoa” khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và thích thú. Được biết, nhân vật chính trong đám cưới hoành tráng này là chú rể Phạm Vũ Đình Huân (ngụ tại xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc, đang là tài xế lái xe tải tuyến Lâm Đồng - TP. HCM).

Theo đó, đám cưới ấn tượng này diễn ra vào sáng khoảng 9h sáng 27-2 tại xã Lộc Thanh (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) đã khiến dân địa phương nơi đây vô cùng bất ngờ, thích thú khi chứng kiến cảnh hàng chục xe tải được trang trí hoa cưới xếp thẳng hàng trên quốc lộ 20 đoạn qua xã Lộc Châu khởi hành đi đón cô dâu.

Theo như tìm hiểu thì nhân vật chính của đám cưới đặc biệt đó là anh Phạm Vũ Đình Huân và cô dâu Trần Thị Bích Phương (ngụ xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc).  Anh Huân chia sẻ, vì mong muốn tổ chức một đám cưới thật đặc biệt, chứng minh tình yêu chân thành với người vợ của mình, anh đã chọn sử dụng xe tải trang trí thành xe hoa đoàn dâu. Đồng thời, nhờ bạn bè hỗ trợ xe tải để tổ chức đoàn rước dâu hoành tráng, lạ mắt.

Chiếc xe hoa dẫn đường được trang trí hình trái tim với 99 bông hồng thể hiện cho tình yêu của chú rể với cô dâu. Sau khi rước dâu tại nhà gái, đoàn xe trở về nhà chú rể rồi di chuyển ra thánh đường làm lễ cưới.

Nói về đám cưới đặc biệt của mình, anh Huân tiết lộ: "Vợ chồng mình đã lên ý tưởng về màn rước dâu cách đây 1 năm. Gắn bó với nghề lái xe đã 13 năm nay và mình muốn rước dâu bằng xe tải như sự kết hợp đam mê công việc lái xe với tình yêu của đời mình.

Việc dùng xe tải rước dâu được sự ủng hộ của hai bên gia đình, đồng thời nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của anh em đồng nghiệp. Cảm xúc của hai vợ chồng khi ấy vô cùng khó tả, rất hạnh phúc và đặc biệt trân quý tấm lòng của mọi người".

Đoàn xe tải rước dâu đã tạo bất ngờ và trở thành điểm nhấn để mọi người ghi hình, chụp ảnh khi bắt gặp, đồng thời mang lại niềm vui, hạnh phúc cho đôi bạn trẻ và họ hàng hai bên gia đình.

Gái xinh được người yêu hơn 11 tuổi quan tâm đặc biệt, sưu tầm được cả cọc "thư tình"

Mới đây, trên các trang mạng xã hội facebook, hội chị em lại được phen "xoắn quẩy" cả lên vì bài post “Khi có người yêu chơi hệ note giấy” của cô nàng Nguyễn Ngọc Hân (19 tuổi). ..Xem thêm tại đây