Chu Thanh Huyền bất ngờ lên tiếng về tin đồn làm "bé đường"

Chu Thanh Huyền chính thức lên tiếng về liên hoàn "phốt" xoay quanh việc bị tố từng làm "bé đường" và có quá khứ không mấy tốt đẹp.  

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất trong làng bóng đá. Bên cạnh những lời khen đẹp đôi, cả hai cũng gặp không ít bình luận trái chiều vì chuyện tình yêu này. Bởi dù đã hẹn hò được hơn 2 năm nhưng nam cầu thủ và bạn gái vẫn chưa một lần chính thức công khai tình cảm với người hâm mộ. Chưa kể, Chu Thanh Huyền vướng vào khá nhiều lùm xùm, thị phi từ khi yêu Quang Hải.

Đáng chú ý khi mới đây cô nàng nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng vì bị tố có thái độ nhắn tin dọa dẫm người khác, “ngáo” quyền lực. Bên cạnh đó, những câu chuyện chưa được xác thực trong quá khứ của bạn gái Quang Hải cũng bị nhắc lại, làm ảnh hưởng đến cặp đôi.

Cụ thể, 1 tài khoản tiktok M.L.O gần 900 ngàn người theo dõi đã đăng đàn tố Chu Thanh Huyền (ám chí người yêu Quang Hải) "nổ" về gia thế khủng nhưng thực chất gia đình chẳng có gì. Thậm chí, Chu Thanh Huyền còn lấy tài khoản em gái đặt hàng nhưng không thanh toán tiền và có ý định "ăn quỵt".

Chưa dừng lại, M.L.O còn tố Chu Thanh Huyền làm "sugar baby" và người này cũng cho biết cô lấy thông tin từ chính bạn thân của người yêu cầu thủ nổi tiếng. "Bạn này nhiều lần dọa nạt tôi. Còn kêu một người chị xã hội gọi điện hăm dọa tôi. Trời ơi, tôi bị sốc, bị hoang mang. Chỉ vì 1 câu nói của tôi ở trên mạng mà bạn ấy bị ám ảnh và quá là toxic đến mức độ như vậy. Em không ké fame, bám người nổi tiếng để bán hàng đâu mọi người", M.L.O chia sẻ.

Trước hàng loạt ồn ào, Chu Thanh Huyền bất ngờ lên tiếng và khẳng định thông tin làm “sugarbaby” chỉ là tin đồn, không có bất cứ bằng chứng nào. Thanh Huyền còn công khai địa chỉ nhà mình ở quê, cầu xin những người ở gần nhà và biết mình có thể lên tiếng giúp.

“Em hy vọng đây là lần cuối cùng em nói về vấn đề này. Em là người bình thường và em cũng mong muốn có một cuộc sống yên ổn, lo cho gia đình và người thân. Qua sự việc này em cũng thừa nhận bản thân còn thiếu sót trong cách hành xử. Và em sẽ cố gắng thay đổi bản thân để cố gắng hoàn thiện hơn. Em mong rằng qua video này mọi người sẽ có cái nhìn tích cực hơn về em” - bạn gái Quang Hải nói.


Chu Thanh Huyền trong clip lên tiếng

Trong suốt clip, thái độ của Chu Thanh Huyền cũng rất nhẹ nhàng, hoàn toàn trái ngược với phong cách bình thường. Trước đó, cô nàng không ngại “chọc tức” hay đáp trả tay đôi với antifan.

Tuy nhiên chỉ khoảng 10 phút sau khi lên tiếng, video này đã không còn trên kênh TikTok của Chu Thanh Huyền mà không rõ lý do. Cô nàng cũng đã khóa bình luận cả trên Facebook lẫn TikTok.

Hiện tại cư dân mạng đang tiếp tục bàn tán xôn xao về sự việc còn Quang Hải vẫn chọn phương án im lặng.