Chủ Tịch FromSoftware Sẵn Sàng Làm Phim Elden Ring, Nhưng Với Một Điều Kiện

Hidetaka Miyazaki, chủ tịch của FromSoftware đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi bày tỏ sự quan tâm đến việc làm một bộ phim dựa trên tựa game này.

Shadow of the Erdtree, phần DLC duy nhất và mới nhất của Elden Ring đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Tất nhiên, có người thích và cũng có người ghét bản mở rộng này. Nhưng, cha đẻ của Elden Ring đã mang tới một tin tức khá thú vị cho người hâm mộ.

Elden Ring

Trong một cuộc phỏng vấn, Hidekata Miyazaki đã bày tỏ mong muốn về một bộ phim Elden Ring thật sự, nhưng chỉ khi nó được thực hiện đúng.

"Tôi không thấy bất kì lí do nào để từ chối một phiên bản khác hoặc bản chuyển thể của Elden Ring, ví dụ như một bộ phim. Nhưng tôi không nghĩ bản thân mình hoặc FromSoftware có kiến thức hoặc khả năng để tạo ra thứ gì đó trên các phương tiện khác."

Để có thể đưa Elden Ring trở thành một bộ phim, Miyazaki đã xác nhận rằng phải có một đối tác hùng mạnh trong quá trình làm phim. "Chúng tôi sẽ phải xây dựng nhiều niềm tin và sự đồng ý về bất kì điều gì chúng tôi cố gắng đạt được, nhưng chắc chắn là phải có sự quan tâm."

Elden Ring

Với việc George RR Martin là đối tác viết kịch bản và xây dựng thế giới của trò chơi, cũng như các bản chuyển thể thành công từ tác phẩm của cây bút này, người hâm mộ có thể nghĩ về một bộ phim Elden Ring thực thụ. Công bằng mà nói, cách truyền tải nhiều tầng ý nghĩa của FromSoftware có thể là một trở ngại.

Elden Ring

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng sức mạnh thương hiệu của Elden Ring là rất lớn. Có lẽ, một bộ phim dựa trên tựa game này sẽ là một cách để giới thiệu nhiều người chơi hơn.